VIBM: Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 25/01/2024 10:06
Ngày 25/1/2024, Chi bộ 9 – Đảng bộ Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Văn Hùng – Trung tâm Tư vấn & Dịch vụ kỹ thuật xây dựng (TT&DVKTXD).

Chưa có ảnh

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của đồng chí (đ/c) Nguyễn Văn Huynh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Viện trưởng VIBM và toàn thể đảng viên Chi bộ 9. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định.

Tại buổi Lễ, đ/c Trần Thanh Bình – Bí thư Chi bộ 9, Phó Giám đốc Trung tâm TT&DVKTXD đã đọc Quyết định số 453/ĐQ-ĐU ngày 28/12/2023 về việc kết nạp quần chúng Nguyễn Văn Hùng.

Quần chúng Nguyễn Văn Hùng đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng bộ VIBM, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau lời tuyên thệ của quần chúng Nguyễn Văn Hùng, đ/c Trần Thanh Bình - Bí thư Chi bộ 9 đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ và phân công đảng viên trong chi bộ giúp đỡ đ/c đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức trong thời gian tới.


Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

Tại buổi Lễ, đ/c Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh đã chúc mừng và ghi nhận quá trình phấn đấu của đ/c đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho đ/c đảng viên mới trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, tuân thủ các quy định của Đảng, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên để đóng góp tích cực cho sự phát triển vững mạnh của Đảng bộ VIBM.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Bí thư Chi bộ 9 Trần Thanh Bình trao Quyết định cho tân đảng viên Nguyễn Văn Hùng

Toàn cảnh buổi Lễ.

Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả