VIBM: Công bố, trao quyết định bổ nhiệm phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu chiến lược phát triển vật liệu xây dựng

Ngày 10/01/2024 11:41
Ngày 09/01/2024, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm KS. Nguyễn Thị Hoàn giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược phát triển vật liệu xây dựng (NCCLPTVLXD).

Chưa có ảnh

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS. Lê Trung Thành – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng VIBM, các Phó Viện trưởng, cán bộ lãnh đạo khối quản lý và cán bộ của Trung tâm NCCLPTVLXD.

Mở đầu buổi lễ, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định số 02/QĐ-VLXD ngày 08/01/2024 của VIBM về việc bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoàn giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm NCCLPTVLXD.

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàn. Viện trưởng ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Hoàn trong suốt thời gian qua, đồng thời Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàn phải luôn nỗ lực, tiếp tục gây dựng đoàn kết nội bộ đơn vị, phát huy truyền thống của những người đi trước, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, phát huy kiến thức, góp phần xây dựng Trung tâm NCCLPTVLXD và VIBM ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hoàn - Phó Giám đốc Trung tâm NCCLPTVLXD mới được bổ nhiệm đã gửi lời cảm ơn khi nhận được sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo VIBM và các cán bộ Trung tâm NCCLPTVLXD. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Hoàn xin hứa sẽ nỗ lực hết mình đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ được giao và cùng các đồng nghiệp gây dựng đoàn kết nội bộ, không ngừng nâng cao năng lực để góp phần xây dựng, phát triển trung tâm Trung tâm NCCLPTVLXD ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi trao Quyết định bổ nhiệm:


Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đọc Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm NCCLPTVLXD.


Viện trưởng Lê Trung Thành trao Quyết định bổ nhiệm cho cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàn.



Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả