VIBM: Công bố, trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Vật liệu xây dựng công trình giao thông và Phó Giám đốc Trung tâm Xi măng - Bê tông

Ngày 03/07/2023 11:51
Ngày 03/7/2023, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm TS. Ngọ Văn Toản giữ chức vụ Giám đốc (GĐ) Trung tâm Vật liệu xây dựng công trình giao thông (CTGT) và ThS. Trịnh Thị Châm giữ chức vụ Phó Giám đốc (PGĐ) Trung tâm Xi măng – Bê tông (XMBT).

Chưa có ảnh

PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. 

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM; các Phó Viện trưởng; Trưởng/Phó các đơn vị quản lý và toàn thể CBVC Trung tâm CTGT và XMBT.

Mở đầu buổi lễ, ông Bùi Đức Dũng - Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính đã đọc Quyết định số 266/QĐ-VLXD ngày 28/06/2023 của VIBM về việc bổ nhiệm TS. Ngọ Văn Toản - giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm CTGT từ ngày 01/07/2023 và Quyết định số 265/QĐ-VLXD ngày 28/06/2023 bổ nhiệm ThS. Trịnh Thị Châm giữ chức vụ PGĐ Trung tâm XMBT từ ngày 01/07/2023.

Tại buổi lễ, Viện trưởng PGS.TS.Lê Trung Thành đã trao quyết định, phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho TS. Ngọ Văn Toản và ThS. Trịnh Thị Châm, Viện trưởng đã ghi nhận những đóng góp của 02 đồng chí trong suốt thời gian qua, 02 đồng chí cán bộ đều có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của đơn vị và VIBM. Đồng thời, Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí mới được bổ nhiệm: đã làm tốt các nhiệm vụ chuyên môn nhưng cần nỗ lực, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tích luỹ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, góp phần xây dựng trung tâm và VIBM ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Ngọ Văn Toản và ThS. Trịnh Thị Châm đã gửi lời cảm ơn Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo Viện và các cán bộ Trung tâm XMBT, CTGT đã tin tưởng, tín nhiệm, giao nhiệm vụ. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng, cả 02 đồng chí xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cùng các đồng nghiệp gây dựng đoàn kết nội bộ, nâng cao năng lực để góp phần xây dựng, phát triển Trung tâm XMBT, CTGT ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần vào sự phát triển chung của VIBM.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ: 







TS. Ngọ Văn Toản - Tân Giám đốc Trung tâm CTGT phát biểu tại buổi lễ.


ThS. Trịnh Thị Châm - Tân Phó Giám đốc Trung tâm XMBT phát biểu tại buổi lễ.

Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả