Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ 1 và Chi bộ 7 - Đảng bộ VIBM

Ngày 10/12/2021 05:44
Ngày 10/12/2021, Chi bộ 4 và Chi bộ 7 - Đảng bộ Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Đào Duy Phú, Phòng Tổ chức - Hành chính và Cao Thị Tú Mai thuộc Trung tâm Thiết bị Môi trường và An toàn lao động.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng VIBM và các đảng viên Chi bộ 1 và Chi bộ 7 - Đảng bộ VIBM. Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng, trang nghiêm và đúng quy định.

Đồng chí Bùi Đức Dũng – Bí thư Chi bộ 1 đã đọc Quyết định của Đảng bộ Bộ Xây dựng về việc kết nạp quần chúng Đào Duy Phú vào Đảng; Đồng chí Nguyễn Thị Tâm – Bí thư Chi bộ 7 đã đọc Quyết định của Đảng bộ Bộ Xây dựng về việc kết nạp quần chúng Cao Thị Tú Mai vào Đảng. Sau lời tuyên thệ của 2 quần chúng Đào Duy Phú và Cao Thị Tú Mai, 2 đồng chí Bí thư Chi bộ 1 và Chi bộ 7 đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới; đồng thời phân công đảng viên trong Chi bộ  1 và Chi bộ 7 giúp đỡ 2 đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu rèn luyện không ngừng nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực để trở thành đảng viên chính thức khi hết thời gian dự bị theo quy định.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh đã nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận những cố gắng phấn đấu của 02 đồng chí đảng viên mới, chúc mừng hai Chi bộ đã làm tốt công tác phát triển Đảng. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên Chi bộ 1 và Chi bộ 7 trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy, phấn đấu, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, thực hiện tốt những nhiệm vụ của người đảng viên và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Đảng bộ VIBM.

Một số hình khác tại Lễ kết nạp đảng viên mới:


Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh - Phó Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi Lễ


Toàn cảnh buổi Lễ



Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả