Đào tạo tăng cường năng lực thử nghiệm chuyên ngành vật liệu công trình giao thông cho các đơn vị đánh giá sự phù hợp

Ngày 28/11/2022 04:31
Từ ngày 22/10/2022 - 10/11/2022, tại Hà Nội, Viện Vật liệu xây dựng đã tổ chức lớp thí nghiệm, kiểm định vật liệu xây dựng công trình giao thông cho các cán bộ thuộc Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert).

Chưa có ảnh


Giảng viên – TS. Ngọ Văn Toản, Giám đốc TT. Vật liệu xây dựng công trình giao thông,
​VIBM cùng các học viên của QUACERT

Khóa đào tạo cung cấp cho học viên các nội dung cần thí nghiệm, kiểm định; quy trình thí nghiệm xác định các chỉ tiêu cơ lý đối với vật liệu, cấu kiện xây dựng và yêu cầu kỹ thuật tương ứng với từng nội dung, từng hạng mục công trình giao thông cụ thể. Sau khoá đào tạo, các học viên đã được tăng cường kiến thức, củng cố nghiệp vụ thực hiện công tác thử nghiệm và đánh giá sự phù hợp tại đơn vị.

Theo Nghị định 107/2016/NĐ-CP ngày 01/07/2016 của Chính phủ, một trong bốn điều kiện bắt buộc đối với các đơn vị dịch vụ thử nghiệm, đơn vị dịch vụ đánh giá sự phù hợp là có đội ngũ thử nghiệm viên chính thức được đào tạo về tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế đối với thử nghiệm chuyên ngành.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, đơn vị, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, lĩnh vực thử nghiệm và đánh giá sự phù hợp, dự kiến trong thời gian tới, Viện Vật liệu xây dựng tiếp tục mở các lớp đào tạo thí nghiệm, kiểm định vật liệu xây dựng công trình giao thông tại Hà Nội và khu vực phía Nam.

Thông tin chi tiết về các khoá đào tạo, vui lòng liên hệ:

PHÒNG KẾ HOẠCH - KỸ THUẬT & HỢP TÁC QUỐC TẾ - VIBM

235 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243.858 2217
Hotline: 0902157765 (Ms. Hồng Anh)
​Email: hoanganh.vibm@gmail.com

Trung tâm VLXD & Công trình giao thông

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả