Công bố, trao quyết định bổ nhiệm nhân sự

Ngày 03/06/2024 02:10
Ngày 3/6/2024, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm cán bộ viên chức (CBVC) giữ chức vụ Phó Giám đốc các Trung tâm Xi măng - Bê tông (XMBT), Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh (GSTT), Trung tâm Đào tạo - Truyền thông và Hợp tác quốc tế (CTCI).

Chưa có ảnh

Buổi lễ có sự tham dự của của TS. Nguyễn Quang Hiệp – Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng VIBM, các Phó Viện trưởng, cán bộ lãnh đạo khối quản lý và các CBVC của các Trung tâm nêu trên.

Mở đầu buổi lễ, Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính - ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định số 98/QĐ-VLXD ngày 22/5/2024 của VIBM về việc bổ nhiệm ThS. Nguyễn Văn Trung giữ chức vụ Phó Giám đốc, phụ trách Trung tâm GSTT kể từ ngày 1/6/2024; Quyết định số 107/QĐ-VLXD ngày 30/5/2024 của VIBM bổ nhiệm có thời hạn ThS. Tạ Văn Luân nhận nhiệm vụ và giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm XMBT kể từ ngày 3/6/2024; Quyết định số 108/QĐ-VLXD ngày 30/5/2024 của VIBM bổ nhiệm có thời hạn TS. Lê Thị Song nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc CTCI kể từ ngày 3/6/2024.


Tại buổi công bố và trao Quyết định bổ nhiệm, TS. Nguyễn Quang Hiệp – Viện trưởng VIBM đã trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho 03 đồng chí Nguyễn Văn Trung, Tạ Văn Luân và Lê Thị Song. Viện trưởng ghi nhận sự phấn đấu, những thành tích, sự đóng góp của cả 03 đồng chí trong suốt thời gian qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho 03 đồng chí cần tiếp tục nỗ lực, gây dựng đoàn kết nội bộ đơn vị, phát huy truyền thống của những người đi trước, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, phát huy kiến thức, góp phần xây dựng Trung tâm GTTT, Trung tâm XMBT, CTCI nói riêng và VIBM nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.


TS. Nguyễn Quang Hiệp – Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi trao Quyết định bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi lễ, 03 đồng chí mới được bổ nhiệm đã gửi lời cảm ơn khi nhận được sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban lãnh đạo VIBM và các CBVC từ các Trung tâm. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Nguyễn Quang Hiệp, 03 đồng chí Nguyễn Văn Trung, Tạ Văn Luân và Lê Thị Song xin hứa khi ở trong cương vị mới sẽ luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; luôn đồng hành, phối hợp cùng các đồng nghiệp gây dựng đoàn kết nội bộ, tạo cơ hội việc làm tăng thu nhập cho đơn vị, góp phần phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo và tập thể CBVC VIBM.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:









Tin/Ảnh: Vũ Dương - Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả