Lễ trao đổi thỏa thuận hợp tác giữa Viện Vật liệu xây dựng và Đại học Kỹ thuật quốc gia Sông Đông - Liên bang Nga

Ngày 22/05/2024 02:11
Ngày 21/05/2024, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã vinh dự đón tiếp và tổ chức Lễ trao đổi thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kỹ thuật quốc gia Sông Đông (DSTU) – Liên bang Nga.

Chưa có ảnh

Để đáp ứng mục tiêu chiến lược trong giai đoạn tới – phát triển các chương trình trao đổi, hợp tác quốc tế về vật liệu xây dựng (VLXD), VIBM đã chủ động trong việc kết nối với các đối tác nước ngoài và không ngừng sáng tạo các chương trình hợp tác mới. Sau một thời gian bàn bạc, trao đổi, thống nhất quy trình triển khai và hợp tác giữa VIBM và DSTU – Liên bang Nga đã được hai bên đồng ý và đi đến buổi trao đổi chính thức này. 

Tham dự buổi lễ, về phía VIBM có: TS. Nguyễn Quang Hiệp – Viện trưởng, TS. Lưu Thị Hồng – Phó Viện trưởng, ThS. Cao Tiến Phú - Trưởng phòng Kế hoạch Kỹ thuật, ông Roman Kotelenko - Cố vấn hợp tác quốc tế. Về phía DSTU có: PGS.TS. Stelmakh Sergei Anatolyevich - Trưởng bộ môn Xây dựng các tòa nhà và công trình độc đáo.

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Quang Hiệp – Viện trưởng VIBM và PGS.TS. Stelmakh Sergei Anatolyevich – DSTU đã tiến hành trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác. Thỏa thuận này sẽ là căn cứ pháp lý để xây dựng chương trình hợp tác song phương giữa VIBM và DSTU trong nghiên cứu khoa học kỹ thuật và phát triển các dự án chung về nghiên cứu, đào tạo.

Cũng trong buổi lễ, PGS.TS. Stelmakh Sergei Anatolyevich và TS. Lưu Thị Hồng đã có những trao đổi chuyên môn về chuyên ngành xi măng – bê tông nói riêng và VLXD nói chung. Buổi lễ kết thúc với những món quà đầy ý nghĩa nhằm gắn kết và đánh dấu sự hợp tác giữa 2 bên. Sự hợp tác này sẽ là nguồn động viên lớn, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, bền vững giữa VIBM và DSTU trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:




Vũ Dương

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả