Gặp mặt chúc tết đầu xuân Kỷ hợi 2019

Ngày 11/02/2019 10:44
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, ngày 11/2/2019 tại Hội trường, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) tổ chức buổi gặp mặt đầu năm mới 2018 với toàn thể cán bộ viên chức (CBVC) và người lao động trong không khí tươi vui, phấn khởi, đón chào năm mới, công tác mới.

Chưa có ảnh

TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân 2019

Tham dự buổi gặp mặt đầu năm mới có lãnh đạo VIBM, toàn thể CBVC VIBM và đại diện Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Gốm sứ Việt Nam và Công ty Vật liệu xây dựng tính năng cao HIMAT.

Thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo VIBM, TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể CBVC, thành viên của  Hiệp Hội Vật liệu xây dựng và Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam cùng toàn thể gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui, tiếp tục phát huy tài lực, trí lực để gặt hái nhiều tiến bộ trong công việc và đạt được các kế hoạch đặt ra trong năm 2019, đặc biệt, đây là năm đánh dấu mốc quan trọng với chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển VIBM (04/11/1969 – 04/11/2019).

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, Nguyên Thứ trưởng - Bộ Xây dựng ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng cho biết, ông rất phấn khởi được quay trở lại Viện sau 49 năm (nguyên cán bộ VIBM) trong tiết xuân vui vẻ, được gặp gỡ các thế hệ cán bộ trẻ của VIBM. Ông gửi lời chúc tới Ban lãnh đạo VIBM mãi vững tay chèo, nghiên cứu triển khai được nhiều đề tài dự án khoa học phục vụ cho sự phát triển của đất nước, đồng thời chúc toàn thể CBVC VIBM một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để VIBM xứng đáng là một đơn vị khoa học đầu ngành của ngành Xây dựng.

CBVC VIBM đã có một buổi gặp mặt đầu xuân với không khí vui vẻ, và hứa hẹn một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân:







Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả