Công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị thuộc VIBM

Ngày 01/02/2019 06:31
Ngày 1/2/2019, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm hai cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị: Trung tâm Xi măng & Bê tông (XMBT); Trung tâm Thiết bị, Môi trường & An toàn lao động (TB MT).

Chưa có ảnh

TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi bổ nhiệm

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo khối quản lý và cán bộ của hai trung tâm.

Đại diện Phòng Tổ chức – Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc các Quyết định (QĐ) của VIBM về việc bổ nhiệm: ThS. Lê Việt Hùng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm XMBT (QĐ số 009/QĐ-VLXD); KS. Lê Cao Chiến giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm TBMT (QĐ số 010/QĐ-VLXD).

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các bán bộ được bổ nhiệm. Viện trưởng và các lãnh đạo đã ghi nhận sự nỗ lực cũng những thành tích đạt được của cán bộ được bổ nhiệm trong thời gian qua, giao nhiệm vụ: “Các đồng trí được bổ nhiệm cùng năng lực và kinh nghiệm nhiều năm công tác tại VIBM cùng với tập thể các đơn vị phải cùng nhau nỗ lực đoàn kết nội bộ, phát huy truyền thống của VIBM, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, chịu khó học hỏi kinh nghiệm trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh đóng góp thành công chung cho VIBM”

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Lê Trung Thành, các đồng chí lãnh đạo mới được bổ nhiệm đã nói lời cám ơn và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết và tìm mọi biện pháp nâng cao năng lực nhằm xây dựng và phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, góp phần vào phát triển ngành, xứng đáng với sự tin tưởng, sự tín nhiệm của tập thể cán bộ viên chức VIBM.

Mộ số hình ảnh tại buổi Bổ nhiệm:


TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM  chụp ảnh kỷ niệm cùng tập thể CBVC Trung tâm XMBT


TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM  chụp ảnh kỷ niệm cùng tập thể CBVC Trung tâm BTMT

Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả