Công bố và trao quyết định bổ nhiệm 4 cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị thuộc VIBM

Ngày 02/10/2018 06:54
Ngày 1/10/2018, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm 4 cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị: Phòng Tổ chức - Hành chính (TCHC); Trung tâm Tư vấn và dịch vụ kỹ thuật xây dựng (TV); Trung tâm Vật liệu chịu lửa và chống cháy (VLCL) và Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh (GSTT).

Chưa có ảnh

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo các đơn vị thuộc VIBM.

Đại diện Phòng Tổ chức – Hành chính (TCHC) ông Bùi Đức Dũng đã đọc các Quyết định (QĐ) của VIBM về việc bổ nhiệm: CN. Bùi Đức Dũng – Phó Trưởng phòng TCHC giữ chức vụ Trưởng phòng TCHC (QĐ số 152/QĐ-VLXD); ThS. Hoàng Lê Anh giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Vật liệu chịu lửa và Chống cháy (QĐ số 153/QĐ-VLXD); KS. Trần Thanh Bình tiếp tục giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ kỹ thuật xây dựng (QĐ số 154/QĐ-VLXD) và ThS. Nguyễn Hữu Tài – Phó Giám đốc Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh (QĐ số 155/QĐ-VLXD).

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm. Viện trưởng Lê Trung Thành đã ghi nhận sự nỗ lực cùng những thành tích đạt được của cán bộ được bổ nhiệm trong thời gian qua, giao nhiệm vụ: “Các đồng chí được bổ nhiệm và tập thể các đơn vị phải cùng nhau nỗ lực đoàn kết nội bộ, phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, chịu khó học hỏi kinh nghiệm trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng cương vị chức trách đảm nhiệm, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh”.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Lê Trung Thành, các đồng chí lãnh đạo mới được bổ nhiệm đã nói lời cảm ơn và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết và tìm mọi biện pháp nâng cao năng lực nhằm xây dựng và phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, góp phần vào phát triển ngành, xứng đáng với sự tin tưởng, sự tín nhiệm của tập thể CBVC VIBM.

Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả