VIBM với Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam

Ngày 27/04/2018 09:56
Ngày 27/4/2018, tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Xây dựng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018). Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành cơ quan Trung ương và địa phương; các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước cùng Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Xây dựng qua các thời kỳ và cán bộ, công nhân, viên chức tại các đơn vị chức năng thuộc Bộ Xây dựng.

Chưa có ảnh

“Viện trưởng TS. Lê Trung Thành báo cáo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
​Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Phạm Hồng Hà về một số hoạt động nghiên cứu khoa học trọng điểm của Viện Vật liệu xây dựng.”

Đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng trình bày bài diễn văn Kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam nhằm ôn lại những thành tựu to lớn, những đóng góp thiết thực và trọng yếu của ngành Xây dựng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ôn lại 60 năm gian khổ, thử thách đã hun đúc, xây đắp nên truyền thống vẻ vang và tự hào của ngành Xây dựng, gắn liền với những mốc son lịch sử của cách mạng và dân tộc.

Với những thành tựu đạt được trên chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, Đảng và Nhà nước đã vinh danh, tặng thưởng cho ngành Xây dựng Huân chương Sao vàng, Huân chương Hồ Chí Minh (2 lần), Huân chương Độc lập hàng Nhất và nhiều danh hiệu vinh dự nhà nước cao quý. Trong sự kiện trọng thể hôm nay, ngành Xây dựng tiếp tục vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Hưởng ứng cùng ngành Xây dựng, thời gian vừa qua, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã hăng hái tham gia chuỗi các sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 60 năm ngành Xây dựng với nhiều hình thức thi đua đa dạng, phong phú, thể hiện niềm tự hào to lớn với những thành tựu và truyền thống của Ngành, cũng như ôn lại truyền thống 49 năm hình thành và phát triển của mình. Ghi nhận cho tinh thần đó, VIBM đã được Ban giám khảo trao 2 giải A (hợp ca Nam-Nữ; Đơn ca Nam), 2 giải B (Tốp ca Nam; Tốp ca Nữ) và được Ban giám khảo đánh giá đạt giải Nhất toàn đoàn tại Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2018; Cũng như đã để lại những ấn tượng đẹp cho Đoàn viên TN cơ quan Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng Hà Giang qua các trận giao lưu bóng đá và hơn một trăm lượt khách hàng đã đến thăm gian sản phẩm của Viện tại Hội chợ VietBuild 2018.

Tại Lễ kỷ niệm, VIBM vô cùng vinh dự và phấn khởi được đón tiếp đồng chí Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng, cùng nhiều quan khách tới thăm gian trưng bày triển lãm của VIBM. Trải qua 49 năm đồng hành và phát triển cùng ngành Xây dựng, tại gian triển lãm, VIBM trình chiếu và trưng bày nhiều tư liệu, ấn phẩm và hiện vật, nhằm điểm lại các thành tựu và dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nghiệp phát triển VIBM qua các thời kỳ.

Sự hiện diện của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, các đồng chí Lãnh đạo Chính phủ và Bộ Xây dựng tại gian triển lãm của VIBM thể hiện sự quan tâm đặc biệt, là nguồn cổ vũ, động viên và khích lệ lớn lao cho cán bộ viên chức VIBM nói riêng và các nhà khoa học ngành Xây dựng nói chung để tiếp tục hăng say nghiên cứu khoa học, lao động, sản xuất nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội cùa Ngành và cả nước trong giai đoạn mới, giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh về hoạt động chào mừng 60 năm ngày truyền thống Ngành Xây dựng

VIBM tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành Xây dựng:














VIBM tại Liên hoan văn nghệ quần chúng Bộ Xây dựng năm 2018:



VIBM tại giải thể thao bóng đá:



VIBM tại Hội chợ VietBuild 2018:





Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả