VIBM: Gặp mặt chúc tết các cán bộ hưu trí năm 2018

Ngày 07/02/2018 05:24
Để tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) trong suốt 49 năm qua, ngày 07/02/2018, VIBM đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ, viên chức (CBVC) của VIBM hiện đã nghỉ công tác.

Chưa có ảnh

PGS.TS. Lương Đức Long – Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi gặp mặt

Gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí đã trở thành hoạt động truyền thống của VIBM và được tổ chức thường niên nhân dịp đầu xuân năm mới nhằm tri ân sự đóng góp và đồng hành cổ vũ của các thế hệ cán bộ đi trước trong sự nghiệp xây dựng và phát triển VIBM. Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo Viện, CBVC cùng toàn thể các cán bộ hưu trí.

Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự đoàn kết, quyết tâm phấn đấu của tập thể các thế hệ CBVC của VIBM trong suốt nhiều năm qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Lương Đức Long – Viện trưởng thay mặt toàn thể CBVC VIBM trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng  tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp ngày Tết cổ truyền sắp đến và điểm lại một số thành tựu của VIBM trong năm vừa qua. 

Nhân dịp này, VIBM cũng tổ chức mừng thọ các cụ ở tuổi 70, 75, 80, 85 và 90. Toàn thể CBVC của VIBM mong rằng các cụ hưu trí luôn mạnh khỏe, thường xuyên giữ mối liên hệ, tiếp tục động viên, giúp đỡ các thế hệ sau để VIBM phát triển ngày càng vững mạnh.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã gửi tặng những vần lời thơ và những bó hoa tươi thắm, gửi gắm vào đó sự động viên, khích lệ tới Ban Lãnh đạo và thế hệ cán bộ trẻ VIBM cùng đoàn kết phấn đấu, xây dựng VIBM phát triển ngày càng lớn mạnh và luôn gìn giữ những giá trị truyền thống của VIBM đã được xây dựng và duy trì qua nhiều thế hệ.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt: 


Toàn cảnh buổi gặp mặt chúc tết các cán bộ hưu trí năm 2018








Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả