VIBM: Công bố, trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật

Ngày 20/02/2024 03:18
Ngày 20/2/2024, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức Lễ công bố, trao quyết định điều động và bổ nhiệm ThS. Trịnh Thị Châm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật (KHKT). Buổi lễ có sự tham dự của của TS. Nguyễn Quang Hiệp - Viện trưởng VIBM, các Phó Viện trưởng, cán bộ lãnh đạo khối quản lý, các cán bộ viên chức của Phòng KHKT và Trung tâm Xi măng - Bê tông.

Chưa có ảnh

Đại diện Phòng Tổ chức Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định số 35/QĐ-VLXD ngày 19/2/2024 của Viện trưởng VIBM về việc điều động và bổ nhiệm ThS. Trịnh Thị Châm – Thạc sỹ Khoa học và Kỹ thuật vật liệu, Phó Giám đốc trung tâm Xi măng và Bê tông giữ chức vụ Phó Trưởng phòng KHKT kể từ ngày 19/2/2024.


Ông Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng TCHC đọc Quyết định bổ nhiệm ThS. Trịnh Thị Châm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng KHKT

Tại buổi công bố quyết định, Viện trưởng Nguyễn Quang Hiệp đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ mới cho đồng chí Trịnh Thị Châm. Viện trưởng ghi nhận sự phấn đấu và những thành tích đạt được của đồng chí Trịnh Thị Châm trong thời gian qua, đặc biệt là thời gian làm việc tại Trung tâm Xi măng và Bê tông, đồng thời giao nhiệm vụ cần tiếp tục học hỏi, phát huy kiến thức chuyên môn, gây dựng đoàn kết nội bộ, phát huy truyền thống của những người đi trước, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, góp phần xây dựng VIBM ngày càng phát triển vững mạnh.


Viện trưởng Nguyễn Quang Hiệp trao Quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ mới cho ThS. Trịnh Thị Châm

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Nguyễn Quang Hiệp, đồng chí Trịnh Thị Châm – Phó Trưởng phòng KHKT mới được bổ nhiệm đã nói lời cảm ơn tới tập thể Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VIBM đã tin tưởng, giao nhiệm vụ mới và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo và tập thể cán bộ viên chức VIBM.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm:



Vũ Dương

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả