VIBM: Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật và giao nhiệm vụ Phụ trách Trung tâm Vật liệu chịu lửa & Chống cháy

Ngày 15/02/2024 05:04
Ngày 15/02/2024, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Cao Tiến Phú giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật (KHKT); ThS. Hoàng Lê Anh giữ chức vụ Phó giám đốc, phụ trách Trung tâm Vật liệu chịu lửa và Chống cháy (VLCL&CC).

Chưa có ảnh

Buổi lễ có sự tham dự của TS. Nguyễn Quang Hiệp - Bí thư đảng ủy - Viện trưởng VIBM, các Phó Viện trưởng, cán bộ lãnh đạo khối quản lý và cán bộ viên chức (CBVC) của Phòng KHKT và Trung tâm VLCL&CC.

Mở đầu buổi lễ, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính (TCHC), ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định số 30/QĐ-VLXD ngày 07/2/2024 của VIBM về việc điều động và bổ nhiệm ông Cao Tiến Phú – Thạc sỹ Công nghệ vật liệu vô cơ, Giám đốc Trung tâm VLCL&CC nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng phòng KHKT, kể từ ngày 15/2/2024; Quyết định số 29/QĐ-VLXD ngày 07/2/2024 của VIBM về việc giao nhiệm vụ cho ông Hoàng Lê Anh – Phó Giám đốc, phụ trách Trung tâm VLCL&CC kể từ ngày 15/2/2024.


Tại buổi công bố và trao Quyết định bổ nhiệm, TS. Nguyễn Quang Hiệp – Viện trưởng đã trao Quyết định và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí Cao Tiến Phú và Hoàng Lê Anh. Viện trưởng Nguyễn Quang Hiệp ghi nhận những đóng góp của 02 đồng chí Cao Tiến Phú và Hoàng Lê Anh trong suốt thời gian qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí cần tiếp tục nỗ lực, gây dựng đoàn kết nội bộ đơn vị, phát huy truyền thống của những người đi trước, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, phát huy kiến thức, góp phần xây dựng Phòng KHKT, Trung tâm VLCL&CC và VIBM ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, 02 đồng chí Cao Tiến Phú và Hoàng Lê Anh mới được bổ nhiệm đã gửi lời cảm ơn khi nhận được sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban lãnh đạo Viện và các cán bộ Phòng KHKT cũng như Trung tâm VLCL&CC. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Nguyễn Quang Hiệp, 02 đồng chí Cao Tiến Phú và Hoàng Lê Anh xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ được giao; luôn đồng hành, phối hợp cùng các đồng nghiệp gây dựng đoàn kết nội bộ, không ngừng nâng cao năng lực để góp phần xây dựng, phát triển Phòng KHKT, Trung tâm VLCL&CC cũng như VIBM ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi trao Quyết định bổ nhiệm:








Tin/Anh: Vũ Dương - Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả