VIBM: GẶP MẶT CHÚC TẾT CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ NĂM 2024

Ngày 01/02/2024 11:58
Chiều ngày 01/02/2024, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi gặp mặt chúc tết, tri ân các cán bộ hưu trí (CBHT) theo truyền thống của VIBM nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo VIBM, nguyên Viện trưởng TS. Thái Duy Sâm và PGS.TS. Lương Đức Long, cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị, cán bộ hưu trí và tập thể cán bộ viên chức (CBVC) của VIBM.


TS. Nguyễn Quang Hiệp – Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi gặp mặt, chúc tết các CBHT

Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Quang Hiệp – Viện trưởng VIBM thay mặt toàn thể CBVC tri ân sự đóng góp và đồng hành của các thế hệ cán bộ đi trước trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của VIBM. “- Theo truyền thống hàng năm, vào ngày 22 tháng Chạp, VIBM tổ chức Buổi lễ gặp mặt chúc Tết, tri ân các CBHT để chúng ta có dịp gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm trong quá khứ và chia sẻ những câu chuyện hiện tại. Đây cũng là cơ hội để cho CBVC đang làm việc  tại VIBM được gặp mặt những đồng nghiệp, những người anh, người chị, những người cô chú và có thể là những người thầy trong công việc để tỏ lòng biết ơn người đã từng dìu dắt, nâng đỡ và rèn dũa mình có được thành quả như ngày hôm nay” – ông Nguyễn Quang Hiệp chia sẻ.

Đồng thời Viện trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới các CBHT cùng toàn thể gia đình nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn sắp đến và điểm lại một số những thay đổi cũng như kết quả mà VIBM đạt được trong năm 2023 vừa qua. Theo đó, VIBM đã đạt được rất nhiều kết quả rất đáng tự hào về hoạt động chứng nhận, kiểm định, nghiên cứu khoa học, hội thảo trong nước và quốc tế.

Thay mặt toàn thể các CBHT, nguyên Viện trưởng TS. Thái Duy Sâm đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo cùng toàn thể CBVC VIBM, đặc biệt là thế hệ trẻ đã luôn nhớ tới thế hệ đi trước và tổ chức buổi lễ truyền thống tốt đẹp này. Qua đó, nguyên Viện trưởng TS. Thái Duy Sâm cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các CBHT luôn mạnh khoẻ, an vui, hạnh phúc; chúc các CBVC VIBM cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 An khang – Thịnh Vượng, gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

Nhân dịp này, VIBM cũng tổ chức mừng thọ các cụ hưu trí ở tuổi 70, 75, 80, 85 và 90. Toàn thể CBVC VIBM mong rằng các cụ hưu trí luôn mạnh khỏe, giữ mối liên hệ, tiếp tục động viên, giúp đỡ các thế hệ sau để xây dựng VIBM phát triển ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt chúc tết, tri ân các CBHT tại VIBM:





Một số hình ảnh đẹp khác tại buổi gặp mặt chúc tết, tri ân các CBHT:




Tin/Ảnh: Dương - Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả