Phân viện Vật liệu xây dựng miền Nam tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp

Ngày 30/01/2024 05:07
Sáng 29/1/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phân Viện vật liệu xây dựng miền Nam (SVIBM) cùng Câu lạc bộ (CLB) khởi nghiệp Mộc tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực Vật liệu xây dựng (VLXD).

Chưa có ảnh

TS. Lê Văn Quang phát biểu tại buổi làm việc

Thành phần tham dự có TS. Lê Văn Quang - Giám đốc SVIBM và bà Nguyễn Hồng Thu - Giám đốc CLB Khởi nghiệp Mộc, cùng cán bộ của SVIBM và đại diện các doanh nghiệp là các lãnh đạo, giám đốc, doanh nhân tiêu biểu trong ngành VLXD.

Tại buổi gặp mặt, TS. Lê Văn Quang báo cáo khái quát về quá trình hình thành và phát triển SVIBM có nhiều khó khăn, thách thức cùng những thành quả trong nghiên cứu khoa học; thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ; trong đó 3 đề tài cấp Nhà nước và nghị định thư, 7 đề tài cấp Bộ Xây dựng, 2 đề tài cấp Sở Khoa học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh…

TS. Lê Văn Quang mong muốn các doanh nghiệp luôn sát cánh cùng SVIBM để triển khai các ý tưởng và kết quả nghiên cứu của đề tài được ứng dụng thực tiễn sản xuất, các bên cùng chủ động, tích cực tìm kiếm thị trường, các nguồn kinh phí từ chính phủ, doanh nghiệp... để phục vụ phát triển công nghệ và sản phẩm mới.

Đại diện các doanh nghiệp trao đổi những khó khăn thuận lợi trong quá trình sản xuất kinh doanh và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục sát cánh với SVIBM để trao đổi, học tập kinh nghiệm nghiên cứu, hợp tác đưa sản phẩm nghiên cứu vào sản xuất kinh doanh, tiếp tục phát huy vai trò trong sự nghiệp phát triển kinh tế.

Đây là lần đầu tiên SVIBM cùng CLB khởi nghiệp Mộc tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp. Với hy vọng trong thời gian tới sẽ thu hút nhiều hơn nữa doanh nghiệp cùng chung khát vọng, chí hướng về tham dự để góp phần đưa thương hiệu ngành VLXD Việt Nam không chỉ nổi tiếng ở trong nước, mà còn vươn ra thế giới.

Phân Viện VLXD miền Nam

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả