VIBM: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh

Ngày 22/05/2023 12:19
Ngày 22/05/2023, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ThS. Nguyễn Văn Trung giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh (GSTT).

Chưa có ảnh

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS. Lê Trung Thành – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng VIBM, các Phó Viện trưởng, cán bộ lãnh đạo khối quản lý và cán bộ của Trung tâm GSTT.

Mở đầu buổi lễ, Phó Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính, ông Đào Duy Phú đã đọc Quyết định số 220/QĐ-VLXD ngày 18/05/2023 của VIBM về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trung – Thạc sĩ Kỹ thuật Hóa học giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm GSTT.

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Văn Trung. Viện trưởng ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Trung trong suốt thời gian qua, và nhấn mạnh rằng tại thời điểm này, Trung tâm GSTT đang cần một đồng chí có khả năng quản lý, lãnh đạo để hỗ trợ phát triển Trung tâm, tại thời điểm này đồng chí Nguyễn Văn Trung là người thích hợp nhất với vai trò Phó Giám đốc Trung tâm GSTT. Đồng thời, Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Văn Trung phải nỗ lực, tiếp tục gây dựng đoàn kết nội bộ đơn vị, phát huy truyền thống của những người đi trước, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tích luỹ kinh nghiệm trong công tác, phát huy kiến thức, góp phần xây dựng trung tâm GSTT và VIBM ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Trung – Phó Giám đốc mới được bổ nhiệm gửi lời cám ơn khi nhận được sự tín nhiệm của Đảng Ủy, ban lãnh đạo Viện và các cán bộ trong Trung tâm GSTT. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Trung cũng xin hứa sẽ nỗ lực hết mình đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ được giao và cùng các đồng nghiệp gây dựng đoàn kết nội bộ, không ngừng nâng cao năng lực để góp phần xây dựng, phát triển trung tâm GSTT ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi trao Quyết định bổ nhiệm:


PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM trao Quyết định bổ nhiệm PGĐ cho ThS. Nguyễn Văn Trung 



Tin/Ảnh: Hà Trang - Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả