Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 21/05/2023 09:50
Ngày 19/5/2023, Chi bộ 8 và Chi bộ 13 – Đảng bộ Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng quần chúng Vũ Thị Duyên – Trung tâm Vật liệu Hữu cơ & Hóa phẩm xây dựng; Trương Đức Tiệp – Trung tâm Vật liệu chịu lửa & Chống cháy.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Huynh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Viện trưởng VIBM và toàn thể đảng viên Chi bộ 8 và Chi bộ 13. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định.

Hai quần chúng Vũ Thị Duyên và Trương Đức Tiệp đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau lời tuyên thệ của hai quần chúng, đồng chí Đào Quốc Hùng - Bí thư Chi bộ 8 và Cao Tiến Phú – Bí thư Chi bộ 13 đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ và phân công đảng viên trong chi bộ giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh đã chúc mừng và ghi nhận quá trình phấn đấu của hai đồng chí đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên Chi bộ 8 và Chi bộ 13 trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên để đóng góp tích cực cho sự phát triển vững mạnh của Đảng bộ VIBM.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh - PVT VIBM phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.


Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp đảng viên mới


Đồng chí Đào Quốc Hùng - Bí thư Chi bộ 8 và Cao Tiến Phú – Bí thư Chi bộ 13 trao Quyết định cho 2 đảng viên mới



Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh - PVT VIBM chụp ảnh kỷ niệm cùng Chi bộ 8 và đảng viên mới.


Chi bộ 8 chụp ảnh kỷ niệm cùng đảng viên mới. 

Tin/Ảnh: Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả