VIBM: Đại hội Công đoàn lần thứ XX nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 23/04/2023 10:00
Ngày 21/4/2023, Đại hội Công đoàn Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) nhiệm kỳ XX (2023-2028) được tổ chức tại trụ sở chính của VIBM. Tham dự Đại hội gồm có: đ/c Vũ Ngọc Tuấn, đ/c Vũ Hồng Phong - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng; đại diện Công đoàn các đơn vị bạn; đồng chí (đ/c) Lê Trung Thành – Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng VIBM; Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên công đoàn VIBM.

Chưa có ảnh

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Bùi Đức Dũng - Chủ tịch công đoàn VIBM đã báo cáo kết quả hoạt động về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2018-2023, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Công đoàn VIBM trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Trong nhiệm kỳ qua, nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, Đảng ủy, lãnh đạo VIBM, Công đoàn VIBM đã tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ XIX (2018-2023). Công đoàn VIBM luôn đi đầu trong việc tổ chức các phong trào hoạt động, thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức Công đoàn trong sạch, vững mạnh. Tổ chức Công đoàn VIBM đã được các cấp Lãnh đạo ghi nhận, trao tặng nhiều danh hiệu và cờ thi đua tiêu biểu. Bên cạnh đó, Công đoàn VIBM cũng đã đưa ra 1 số điểm còn hạn chế, tồn tại và nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX; đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028 để tiếp tục xây dựng tổ chức Công đoàn VIBM ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện tốt việc triển khai các hoạt động và chiến lược phát triển VIBM trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VIBM, PGS.TS. Lê Trung Thành – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VIBM ghi nhận những nỗ lực và đóng góp tích cực của toàn thể đoàn viên công đoàn VIBM, đã kế thừa, phát huy tinh thần truyền thống 65 năm ngành Xây dựng nói chung và 54 năm hình thành và phát triển VIBM nói riêng. Nhiệm kỳ vừa qua, BCH Công đoàn cùng với Đảng ủy và chính quyền VIBM đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, công đoàn viên có năng lực tốt, tư tưởng chính trị vững vàng. Trong thời gian tới, đoàn viên công đoàn VIBM cần tiếp tục tăng cường phối hợp, tổ chức các hoạt động bổ ích nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Chúc Đại hội thành công, bầu ra được đội ngũ BCH Công đoàn mới năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có nhiều hoạt động thiết thực và đạt được thành tích cao trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu tại Đại hội, ông Vũ Ngọc Tuấn – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng cho biết: với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy và Lãnh đạo VIBM, Công đoàn VIBM đã gặt hái được nhiều thành công. Hoạt động của công đoàn có nhiều đổi mới, phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028 đã đưa ra các mục tiêu rõ ràng, chi tiết. Kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của đoàn viên Công đoàn VIBM là cơ sở để khẳng định vai trò của Công đoàn VIBM với các tổ chức công đoàn thuộc Bộ xây dựng. Chúc Công đoàn VIBM luôn phát huy được thế mạnh sẵn có để xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

Phát huy dân chủ, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra BCH khóa XX, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí có năng lực và giàu nhiệt huyết để lãnh đạo Công đoàn VIBM thực hiện thành công phương hướng, nhiệm vụ đề ra:

1. Đ/c: Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính

2. Đ/c: Hoàng Lê Anh – Phó Giám đốc Trung tâm VLCL & Chống cháy

3. Đ/c: Nguyễn Thị Thu Hà – NCV Trung tâm VLCL & Chống cháy

4. Đ/c: Đặng Thị Minh Hoa – KS Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh

5. Đ/c: Nguyễn Thị Hoàn – NCV Trung tâm Nghiên cứu chiến lược phát triển VLXD

6. Đ/c: Phạm Toàn Thắng – Phó Giám đốc Phân viện VLXD miền Nam

7. Đ/c: Đào Duy Phú – Phó trưởng phòng Tổ chức - Hành chính

Đại hội cũng đã bầu chọn được 08 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng và 01 đại biểu dự khuyết.

Đại hội Công đoàn VIBM nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Công đoàn Bộ Xây dựng và Đảng uỷ, Lãnh đạo VIBM, Công đoàn VIBM quyết tâm giữ vững phong độ và phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích, góp phần xây dựng VIBM ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Đại Hội:


PGS.TS Lê Trung Thành - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng VIBM phát biểu tại Đại hội


Toàn cảnh Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028


Đồng chí Bùi Đức Dũng - Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Đại hội


Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng phát biểu tại Đại hội


Toàn cảnh bỏ phiếu tại Đại hội



Một số hình ảnh hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028:








Tin/Ảnh: Thu Hằng - Hạnh Uyên

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả