VIBM: Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ năm 2023

Ngày 07/03/2023 11:56
Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2023), Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi tham quan và gặp mặt thân mật với tất cả các CBVC nữ của VIBM để cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang về giá trị người phụ nữ qua các thời kỳ, khuyến khích và tôn vinh vẻ đẹp của các nữ cán bộ viên chức thực hiện tốt vai trò người phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM; ThS. Nguyễn Văn Huynh – Phó Viện trưởng, TS. Lưu Thị Hồng – Phó Viện trưởng; Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể chị em phụ nữ CBVC VIBM.

Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo VIBM đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể CBVC nữ  của VIBM. Thay mặt ban lãnh đạo VIBM, PGS.TS. Lê Trung Thành đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của các nữ cán bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, chị em tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới, vừa tích cực học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, vừa chăm lo xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Để khuyến khích các nữ cán bộ viên chức, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức buổi tham quan, dã ngoại cho các chị em tại Thung lũng hoa Hồ Tây. Buổi tham quan là cơ hội cho các nữ cán bộ gắn kết và giao lưu nâng cao tinh thần đoàn kết của VIBM.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi dã ngoại:










Tin/Ảnh: Hà Trang - Nam Nguyễn

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả