VIBM: Gặp mặt chúc tết các cán bộ hưu trí năm 2023

Ngày 13/01/2023 11:57
Chiều ngày 13/01/2023, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi gặp mặt chúc tết, tri ân các cán bộ hưu trí (CBHT) theo truyền thống của VIBM nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023.

Chưa có ảnh

PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo VIBM, nguyên Viện trưởng Lương Đức Long, lãnh đạo các đơn vị, toàn thể các CBHT và tập thể cán bộ viên chức (CBVC) của VIBM. Buổi Gặp mặt được tổ chức thường niên nhân dịp đầu xuân năm mới nhằm tri ân sự đóng góp và đồng hành của các thế hệ cán bộ đi trước trong sự nghiệp xây dựng và phát triển VIBM.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM đã thay mặt toàn thể CBVC VIBM trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến và điểm lại một số những thay đổi cũng như kết quả VIBM đạt được trong năm 2022 vừa qua.


PGS.TS. Lương Đức Longnguyên Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt toàn thể các cán bộ hưu trí, nguyên Viện trưởng Lương Đức Long đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo VIBM cùng toàn thể CBVC VIBM, đặc biệt là thế hệ trẻ đã luôn nhớ tới thế hệ đi trước và tổ chức buổi lễ truyền thống tốt đẹp này của VIBM. Đồng thời, nguyên Viện trưởng Lương Đức Long cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các CBHT luôn mạnh khoẻ, an vui, hạnh phúc; chúc các CBVC VIBM cùng gia đình đón Tết Quý Mão 2023 An khang – Thịnh Vượng, gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

Tại buổi lễ, các CBHT cũng đã chia sẻ niềm vui với kết quả đạt được của VIBM trong năm vừa qua, mang đến lời ca tiếng hát cùng những điệu múa đẹp mắt hoà trung không khí rộn ràng, tươi vui của buổi lễ.

Nhân dịp này, VIBM cũng tổ chức mừng thọ các cụ hưu trí ở tuổi 70, 75, 80, 85 và 90. Toàn thể CBVC VIBM mong rằng các cụ hưu trí luôn mạnh khỏe, giữ mối liên hệ, tiếp tục động viên, giúp đỡ các thế hệ sau để xây dựng VIBM phát triển ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt chúc tết, tri ân các CBHT tại VIBM:


Toàn cảnh buổi gặp mặt chúc tết CBHT tại VIBM


PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM trao quà mừng thọ 90 tuổi cho cụ Nguyễn Đức Kính


PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM và PVT. Nguyễn Văn Huynh trao quà mừng thọ cho các cụ 85 tuổi


PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM trao quà mừng thọ cho cụ 80 tuổi tại buổi lễ


PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM và PVT. Nguyễn Văn Huynh trao quà mừng thọ cho các cụ 75 tuổi


PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM trao quà mừng thọ cho các cụ 70 tuổi

Một số hình ảnh đẹp khác tại buổi gặp mặt chúc tết, tri ân các CBHT:












Tin/Ảnh: Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả