VIBM Công bố phê duyệt đề án, trao Quyết định Thành lập trung tâm Đào tạo, Truyền thông và Hợp tác quốc tế

Ngày 16/12/2022 11:22
Ngày 16/12/2022, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố phê duyệt đề án và trao Quyết định Thành lập Trung tâm Đào tạo, Truyền thông và Hợp tác quốc tế (CTCI).

Chưa có ảnh

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM; các Phó Viện trưởng ThS. Nguyễn Văn Huynh, TS. Lưu Thị Hồng; Trưởng/Phó các đơn vị quản lý và chuyên môn; cùng toàn thể thành viên liên quan và những người quan tâm.

Mở đầu buổi lễ, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định số 227/QĐ-VLXD về việc Thành lập Trung tâm CTCI; Quyết định số 278/QĐ-VLXD về việc giao nhiệm vụ cho TS. Lưu Thị Hồng – Phó Viện trưởng VIBM kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc CTCI.

Phát biểu tại lễ công bố, Viện trưởng Lê Trung Thành đã khẳng định vai trò quan trọng của truyền thông và hợp tác quốc tế trong sự phát triển của VIBM, đặc biệt là với chức năng quản lý Nhà nước của VIBM. Bên cạnh đó, Viện trưởng cũng nhấn mạnh VIBM đang từng bước đẩy mạnh và mở rộng hoạt động đào tạo, do đó Trung tâm sẽ là cầu nối để các Trung tâm chuyên môn của VIBM có thể truyền tải nội dung đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất. Cuối bài phát biểu, PGS.TS. Lê Trung Thành đã gửi chúc mừng, trao quyết định và giao nhiệm vụ cho TS. Lưu Thị Hồng quản lý, phụ trách, điều hành hoạt động của Trung tâm.

Tại buổi lễ, TS. Lưu Thị Hồng đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Lãnh đạo VIBM, Lãnh đạo các phòng chức năng đã tin tưởng, tín nhiệm và hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết mình cùng cán bộ của Trung tâm phát huy hết khả năng để đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ được giao của Lãnh đạo VIBM, góp phần vào sự phát triển chung của VIBM. Đồng thời, TS. Lưu Thị Hồng cũng mong nhận được sự giúp đỡ và phối hợp của các Khối quản lý và các Trung tâm chuyên môn để CTCI có thể hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi Công bố phê duyệt đề án và trao Quyết định Thành lập CTCI:


Toàn cảnh buổi Công bố phê duyệt đề án và trao Quyết định Thành lập CTCI


PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng trao Quyết định Thành lập Trung tâm CTCI 


Trung tâm Đào tạo, Truyền thông và Hợp tác quốc tế


Trung tâm Đào tạo, Truyền thông và Hợp tác quốc tế chụp ảnh kỷ niệm cùng Phòng Kế hoạch Kỹ thuật

Tin/Ảnh: Hà Trang - Nam Nguyễn

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả