VIBM: Chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng nhiệm kỳ 2022 - 2027

Ngày 22/07/2022 11:03
Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng lần thứ IX nhiệm kỳ 2022 - 2027, BCH Đoàn Thanh niên Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) kết hợp cùng Đoàn Thanh niên các Chi đoàn Cục Phát triển đô thị, Cục Kinh tế xây dựng đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) và giao lưu thể dục thể thao.

Chưa có ảnh

DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM “TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ” (27/07)

Hưởng ứng phát động thi đua chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng nhiệm kỳ 2022 - 2027 và nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 22/7/2022, Đoàn thanh niên VIBM phối hợp cùng với Đoàn thanh niên các Chi đoàn Cục Phát triển đô thị, Cục Kinh tế xây dựng đã tổ chức dâng hương tưởng niệm vong linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Nhổn; thăm hỏi, tặng quà cho Ban quản lý nghĩa trang và hỗ trợ chăm sóc các ngôi mộ vô danh.

Phát huy tryền thống quý báu “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, hoạt động đã thu hút được sự tham gia đông đảo các Đoàn viên thanh niên. Đây không chỉ là cơ hội để Đoàn viên thanh niên thể hiện lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng có công với cách mạng; mà còn góp phần củng cố các kiến thức lịch sử, đối ngoại và gắn kết thế hệ trẻ của ngành Xây dựng với truyền thống Cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Một số hình ảnh của chương trình:








GIAO LƯU THỂ DỤC THỂ THAO

Bên cạnh hoạt động tình nguyện tri ân, Đoàn Thanh niên VIBM cùng Đoàn thanh niên Chi đoàn Cục Phát triển đô thị và Cục Kinh tế xây dựng đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá giữa 3 đơn vị. Trận đấu bóng đá đã tạo được bầu không khí vui vẻ, cuồng nhiệt, đoàn kết trên sân cỏ với kết quả 3–1 nghiêng về Đội VIBM. Buổi giao lưu là tiền đề tốt để gia tăng hơn nữa mối quan tốt đẹp, sự gắn kết giữa 3 đơn vị trong công việc chuyên môn cũng như các hoạt động khác.

Một số hình ảnh của chương trình giao lưu thể thao:



Đoàn Thanh niên VIBM

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả