VIBM: Đẩy mạnh công tác đào tạo thí nghiệm, kiểm định vật liệu công trình giao thông

Ngày 04/06/2022 09:08
Trong những năm qua, số lượng và quy mô các công trình giao thông tại Việt Nam không ngừng tăng lên nhằm phục vụ công cuộc phát triển mạnh mẽ kinh tế - xã hội của đất nước. Trong đó, công tác thí nghiệm, kiểm định vật liệu trong các dự án công trình giao thông đóng vai trò quan trọng, góp phần đảm bảo chất lượng, tính an toàn và hiệu quả sử dụng của công trình. Với mục tiêu tăng cường năng lực cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã và đang triển khai các khoá đào tạo thí nghiệm, kiểm định về vật liệu công trình giao thông trên phạm vi toàn quốc.

Chưa có ảnh

PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM
cùng giảng viên, các học viên Lớp Thí nghiệm, kiểm định vật liệu công trình giao thông

Khóa đào tạo cung cấp cho học viên các nội dung cần thí nghiệm, kiểm định; quy trình thí nghiệm xác định các chỉ tiêu cơ lý đối với vật liệu, cấu kiện xây dựng và yêu cầu kỹ thuật tương ứng với từng nội dung, từng hạng mục công trình giao thông cụ thể. 

Lớp đào tạo do VIBM tổ chức tại Hà Nội từ 19/05/2022 đến 03/06/2022 đã thu hút sự tham gia của nhiều học viên đến từ các cơ quan quản lý thuộc ngành Xây dựng, ngành Giao thông vận tải; các tiến sĩ đến từ các trường đại học; các thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân cao đẳng, trung học, kiểm định viên, kỹ thuật viên, thí nghiệm viên làm việc trong các phòng thí nghiệm thuộc chuyên ngành Xây dựng, Giao thông; các đơn vị tư vấn giám sát chất lượng công trình, liên quan đến công tác thí nghiệm, kiểm định, thanh kiểm tra, giám định chất lượng vật liệu và cấu kiện công trình giao thông. 

Tiếp nối thành công đó, trong thời gian tới, VIBM tiếp tục phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải tại các tỉnh thành tổ chức các lớp Thí nghiệm, kiểm định về vật liệu công trình giao thông.

Một số hình ảnh tại khóa học:


Phó Viện trưởng VIBM Nguyễn Văn Huynh phát biểu khai mạc Lớp Thí nghiệm, kiểm định vật liệu công trình giao thông tại Hà Nội


Giảng viên khoá đào tạo: TS. Ngọ Văn Toản – Giám đốc TT. Vật liệu xây dựng công trình giao thông - VIBM


Giảng viên khoá đào tạo: PGS.TS. Nguyễn Thanh Sang – Giảng viên cao cấp Khoa Kỹ thuật xây dựng,
Trường Đại học Giao thông vận tải


Thông tin chi tiết về các khoá đào tạo, vui lòng liên hệ:

Phòng Kế hoạch – Kỹ thuật và Hợp tác quốc tế - VIBM

235 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243.858 2217

Hotline: 0902157765 (Ms. Hồng Anh)
Email: hoanganh.vibm@gmail.com

Hồng Anh

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả