VIBM: Chuỗi hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn Thanh niên Viện nhiệm kỳ 2022 – 2027

Ngày 30/05/2022 09:21
Chào mừng thành công Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) nhiệm kỳ 2022-2027, hướng tới đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng lần thứ IX nhiệm kỳ 2022 - 2027, BCH Đoàn Thanh niên VIBM tổ chức chuỗi hoạt động cho 04 chi đoàn tại trụ sở VIBM và Phân Viện VLXD miền Nam.

Chưa có ảnh

NGÀY CHỦ NHẬT XANH - LẦN II NĂM 2022

Hưởng ứng chiến dịch "NGÀY CHỦ NHẬT XANH LẦN THỨ II NĂM 2022" do Trung ương Đoàn phát động, đồng thời hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và Tuần lễ Hiển, Hải đảo Việt Nam, ngày 27-29/5/2022 BCH Đoàn Thanh niên VIBM đã tổ chức ngày Chủ Nhật xanh. Đoàn viên của 04 Chi đoàn VIBM đã chung tay thực hiện dọn dẹp vệ sinh cơ quan, dọn cỏ, tỉa cây, trồng lại các bồn hoa trước các sảnh toà nhà tại trụ sở chính VIBM miền Bắc và Phân Viện VLXD miền Nam. Bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên của các chi đoàn còn có sự tham gia, hỗ trợ của các viên chức và người lao động trong VIBM.

Một số hình ảnh của chương trình tại trụ sở VIBM miền Bắc:





Một số hình ảnh chương trình tại Phân Viện miền Nam:


Ngày Chủ nhật xanh là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên, thông qua hoạt động này, các đoàn viên, thanh niên không chỉ đóng góp công sức để thay đổi cảnh quan VIBM mà còn nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, xây dựng không gian làm việc “ Văn minh – Xanh – Sạch – Đẹp”.

HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO

Bên cạnh các hoạt động xung kích, tình nguyện tại cơ quan, Đoàn Thanh niên VIBM đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao để nâng cao chất lượng thể chất và tinh thần cho các đoàn viên. Tại miền Nam, chi đoàn 4 của VIBM đã tổ chức hoạt động giao lưu cầu lông giữa các đoàn viên. Tại miền Bắc, nhân dịp chào mừng 55 năm ngày thành lập Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ-Luyện kim (29/5/1967-29/5/2022), BCH Đoàn Thanh niên VIBM và Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ-Luyện kim đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá giữa hai Viện. Đây là tiền đề để các đoàn viên thanh niên nói riêng và các cán bộ, viên chức của hai Viện thiết lập và tăng cường mối quan hệ giữa hai đơn vị trong công việc chuyên môn cũng như các hoạt động khác.

Một số hình ảnh của chương trình giao lưu thể thao:





Tin/Ảnh: Hoàn Nguyễn - Hà Trang

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả