VIBM làm việc với đoàn công tác SCCC về tăng cường hợp tác song phương

Ngày 19/05/2022 06:02
Ngày 19/05/2022, tại trụ sở của Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) tại Hà Nội, đoàn công tác của Siam City Cement Public Company Limited (Thái Lan) – SCCC đã có buổi làm việc với VIBM về việc tăng cường hợp tác song phương.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi làm việc, về phía VIBM, có sự tham dự của PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM; TS. Lưu Thị Hồng – Phó Viện trưởng VIBM; Giám đốc và Phó Giám đốc các đơn vị: Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ kỹ thuật xây dựng, Trung tâm Thiết bị, Môi trường và An toàn lao động; Trung tâm Xi măng và Bê tông.

Về phía đoàn SCCC, dẫn đầu đoàn công tác là Tổng Giám đốc SCCC Thái Lan ông Aidan John Lynam; Trưởng Văn phòng đại diện của SCCC Thái Lan tại Việt Nam ông Peerapol Triyakasem; Tổng giám đốc Công ty TNHH Siam City Cement (Việt Nam) - SCCV ông Eamon Ginley.

Trước khi diễn ra buổi làm việc, đoàn công tác SCCC đã thăm Phòng Truyền thống VIBM để hiểu hơn về lịch sử và hoạt động của VIBM.

Trong buổi làm việc, cả hai bên đã cùng trao đổi về quy trình, tiến độ và các hoạt động tiếp theo của 2 dự án Dây chuyền 2 Nhà máy xi măng Hòn Chông tại tỉnh Kiên Giang và Dây chuyền 2 Trạm nghiền xi măng Thị Vải tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (VIBM đang tiến hành thực hiện công tác tư vấn về đầu tư, tư vấn thiết kế và một số công việc tư vấn khác). Kết thúc buổi họp, SCCC và VIBM khẳng định sẽ tiếp tục duy trì hoạt động đang thực hiện và mở rộng hơn nữa các lĩnh vực hợp tác mà hai bên có nhu cầu.

Buổi làm việc là cơ hội để VIBM và SCCC hiểu hơn về lĩnh vực hoạt động, năng lực và giải quyết những vấn đề đang hợp tác, đồng thời cũng mở ra những cơ hội để hai bên tiếp tục duy trì và củng cố mối quan hệ hợp tác song phương trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc giữa VIBM và SCCC:

Đoàn công tác của Siam City Cement Public Company Limited (Thái Lan) – SCCC thăm Phòng Truyền thống của VIBM


Tin/Ảnh: Hà Trang - Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả