VIBM: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Phân Viện VLXD miền Nam

Ngày 05/05/2022 11:37
Ngày 04/5/2022, tại Phân Viện Vật liệu xây dựng miền Nam (SVIBM), Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm TS. Lê Văn Quang giữ chức vụ Giám đốc SVIBM. Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM; TS. Mai Ngọc Tâm - Phó Viện trưởng; ông Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính (TCHC) và các viên chức, người lao động thuộc SVIBM.

Chưa có ảnh

PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng
​và giao nhiệm vụ mới cho 
TS. Lê Văn Quang.

Đại diện Phòng TCHC, ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định số 58/QĐ-VLXD ngày 29/4/2022 của Viện trưởng VIBM về việc điều động và bổ nhiệm TS. Lê Văn Quang giữ chức vụ Giám đốc SVIBM kể từ ngày 01/5/2022.

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ mới cho đồng chí Lê Văn Quang. Viện trưởng ghi nhận sự phấn đấu và những thành tích đạt được của đồng chí Lê Văn Quang trong thời gian qua, đặc biệt là thời gian làm việc tại Phòng Kế hoạch-Kỹ thuật & Hợp tác quốc tế (KHKT&HTQT), đồng thời giao nhiệm vụ cần tiếp tục học hỏi, gây dựng đoàn kết nội bộ, phát huy truyền thống của những người đi trước, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn,  phát huy kiến thức và những ưu điểm trong thời gian qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, góp phần xây dựng SVIBM và VIBM ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi công bố bổ nhiệm, TS. Mai Ngọc Tâm – Phó Viện trưởng chúc mừng đồng chí Lê Văn Quang đã được tập thể Đảng ủy và Lãnh đạo Viện tin tưởng, tín nhiệm, giao nhiệm vụ mới, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của đồng chí Lê Văn Quang trong thời gian qua, chúc đồng chí ở cương vị mới sẽ luôn phát huy năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng SVIBM ngày càng phát triển lớn mạnh đóng góp vào thành công chung của VIBM.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Lê Trung Thành, đồng chí Lê Văn Quang - Giám đốc SVIBM mới được bổ nhiệm đã nói lời cảm ơn tới tập thể Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VIBM đã tin tưởng, giao nhiệm vụ mới và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo và tập thể cán bộ viên chức VIBM.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm:



Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả