VIBM: Gặp mặt kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 21/06/2021 08:36
Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), ngày 21/6/2021, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức chương trình gặp mặt các thành viên của Tạp chí Vật liệu và Xây dựng (VL&XD). Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM, PVT. Nguyễn Văn Huynh, PVT. Lưu Thị Hồng – Tổng Biên tập Tạp chí VL&XD, TS. Trần Bá Việt – Phó Chủ tịch Hội Bê tông Việt Nam,… và các thành viên thuộc Ban Biên tập Tạp chí VL&XD.

Chưa có ảnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS. TS Lê Trung Thành gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đội ngũ những người làm báo nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. PGS. TS Lê Trung Thành cũng bày tỏ lời cảm ơn về những đóng góp, sự đồng hành của các thành viên Tạp chí VL&XD trong suốt thời gian qua. Đồng thời, mong các thành viên, các nhà báo và đội ngũ phóng viên trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng Tạp chí VL&XD để phát triển, quảng bá hình ảnh, những thành tựu, kết quả các sản phẩm KHCN,… góp phần vào sự phát triển chung của ngành báo chí Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt Tổng Biên tập Lưu Thị Hồng cho biết: Tạp chí VL&XD mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao từ các nhà khoa học. Tạp chí VL&XD đã thay đổi từ cơ chế hoạt động cho đến chất lượng của từng bài viết, cũng như việc biên tập, xuất bản… đều đảm bảo tính chính xác và khoa học. Trong thời gian tới, Ban Biên tập Tạp chí VL&XD sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển nội dung theo tiêu chí mới để nâng cao chất lượng, xứng đáng với vị thế một Tạp chí có uy tín về khoa học.

Buổi gặp mặt kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tại VIBM đã diễn ra rất vui vẻ, cởi mở với những nội dung thảo luận sôi nổi từ các vị khách mời và thành viên Tạp chí VL&XD.

Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả