Đoàn thanh niên Viện Vật liệu xây dựng tổ chức chương trình hiến máu và trao quà tình nguyện tại bệnh viện Huyết học truyền máu trung ương

Ngày 25/03/2021 02:54
Sáng 24/3/2021, hưởng ứng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công Đoàn – Đoàn thanh niên Viện Vật liệu xây dựng - Bộ Xây dựng đã tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện và trao quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Đây là một trong những hoạt động tình nguyện của cán bộ công nhân viên Viện Vật liệu xây dựng nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là tinh thần tiên phong của thanh niên trong các hoạt động hiến máu tình nguyện.

Chưa có ảnh

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, chương trình hiến máu tình nguyện do Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức mang đến thông điệp nhân văn, chung tay cùng với đội ngũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, góp phần cung cấp đủ lượng máu cần thiết cho người bệnh trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Phát biểu tại chương trình, Ông Bùi Đức Dũng – Đảng Ủy viên, Chủ tịch Công đoàn VIBM cho biết: “Sự tham gia của những CBVC hiến máu ngày hôm nay sẽ là động lực, hỗ trợ tích cực và góp phần lan tỏa tới đồng nghiệp, gia đình cũng như cộng đồng tiếp tục tham gia phong trào hiến máu năm 2021. Chúng tôi hi vọng rằng đây sẽ trở thành một hoạt động thường niên, là truyền thống tốt đẹp cho thế hệ trẻ Viện Vật liệu xây dựng”.

 

Bên cạnh chương trình hiến máu, nhân dịp này, Công đoàn, Đoàn thanh niên VIBM cũng đại diện cho toàn thể CBVC trong Viện trao tặng 100 suất quà để động viên các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học. Tổng giá trị quà tặng lên đến 56 triệu đồng.


Ông Bùi Đức Dũng – Chủ tịch Công đoàn VIBM trao quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện


Ông Vũ Ngọc Quí – Bí thư đoàn thanh niên VIBM trao quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện


Ông Lê Đức Thịnh – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu chiến lược phát triển VLXD và ông Đào Thái Dũng – Phó giám đốc Văn phòng chứng nhận tham gia hiến máu.

Phát biểu cảm ơn CBVC của VIBM đã đến tham gia hiến máu, ThS. Lê Lâm, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương nhấn mạnh: Mặc dù là nước đi sau các hoạt động hiến máu nhưng phong trào hiến máu tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam lại có sự phát triển rất nhanh chóng. Đó chính là nhờ sự vào cuộc mạnh mẽ cùng tinh thần tương thân tương ái của các Bộ, ban ngành, các đơn vị, tổ chức. Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và tấm lòng nhân ái từ các đơn vị để nụ cười hạnh phúc luôn lưu giữ trên môi những người bệnh cần máu.

Một số hình ảnh tại chương trình









Nam Nguyễn

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả