Thư mời Tham dự Hội nghị trực tuyến "Nghiên cứu vật liệu thích ứng với khí hậu trong bối cảnh kinh tế xã hội của Việt Nam" vào lúc 14h00’ ngày 18/3/2021

Ngày 12/03/2021 03:25
Dự án “Nghiên cứu vật liệu thích ứng với khí hậu trong bối cảnh kinh tế xã hội của Việt Nam” (CAMaRSEC) do Bộ Giáo dục và Nghiên cứu Đức (BMBF) tài trợ, nhằm thúc đẩy và thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng, hiệu quả tài nguyên và bền vững trong ngành xây dựng tại Việt Nam.

Chưa có ảnh

Dự án được triển khai từ tháng 7/2019 với các đối tác chính gồm có:

Dự án “Nghiên cứu vật liệu thích ứng với khí hậu trong bối cảnh kinh tế xã hội của Việt Nam” (CAMaRSEC) do Bộ Giáo dục và Nghiên cứu Đức (BMBF) tài trợ, nhằm thúc đẩy và thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng, hiệu quả tài nguyên và bền vững trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Dự án được triển khai từ tháng 7/2019 với các đối tác chính gồm có:

- CHLB Đức: Đại học Hamburg, Hiệp hội Fraunhofer Hỗ trợ nghiên cứu ứng dụng, Công ty CP Công cụ TAURUS, Hiệp hội hỗ trợ nghề nghiệp BFW BAU Sachsen e.V.

- Việt Nam: Viện Vật liệu xây dựng (VIBM), Đại học xây dựng (NUCE), Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị, Công ty tư vấn xây dựng (VNCC).

Với mục đích giới thiệu và tiếp thu ý kiến đánh giá kết quả nghiên cứu sơ bộ của dự án, trao đổi các bước tiếp theo của dự án, cũng như cập nhật tình hình thực tiễn liên quan đến chủ đề xây dựng bền vững và tiết kiệm năng lượng của Việt Nam, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) và Hợp phần dự án CARMaRSEC thuộc Đại học Hamburg (UHH) tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo tiến độ thực hiện dự án CAMaRSEC, được tổ chức vào ngày 18/3/2021 thông qua ứng dụng Zoom.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ, các tổ chức quốc tế (GIZ, UNDP, IFC,…), các trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

VIBM trân trọng kính mời các cơ quan, doanh nghiệp, các cá nhân quan tâm đến xây dựng bền vững và tiết kiệm năng lượng tham dự và đóng góp tích cực cho hội nghị.

Để công tác tổ chức được chu đáo, đề nghị Quý Cơ quan/cá nhân xác nhận sự tham dự trước ngày 15/3/2021. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến công tác tổ chức, xin vui lòng liên hệ: Ms. Hoàng Anh, ĐT: +84 902.157.765 hoặc Email: hoanganh.vibm@gmail.com

Xem chi tiết Chương trình Hội thảo

Phòng KHKT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả