Trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ tại Phân Viện Vật liệu xây dựng miền Nam

Ngày 04/02/2021 02:14
Ngày 04/02/2021, tại Phân Viện Vật liệu xây dựng miền Nam (SVIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố, trao quyết định luân chuyển cán bộ cho TS. Lê Văn Quang, Phó Giám đốc SVIBM.

Chưa có ảnh

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng (VIBM), Phó Viện trưởng TS. Mai Ngọc Tâm đã công bố và trao quyết định số 09/QĐ-VLXD của Viện trưởng VIBM ký ngày 21/01/2021 về việc luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ cho TS. Lê Văn Quang hiện là Phó Giám đốc SVIBM giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Kỹ thuật và Hợp tác quốc tế (KH-KT&HTQT).

Phó Viện trưởng Mai Ngọc Tâm chúc mừng đồng chí Lê Văn Quang đã được tập thể Đảng ủy và Lãnh đạo Viện tin tưởng, tín nhiệm, giao nhiệm vụ mới là Phó trưởng Phòng KH-KT&HTQT, hy vọng đồng chí sẽ luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới, qua đó tích cực học hỏi tích lũy các kiến thức quản lý ở Phòng KH-KT&HTQT để sau này có thể trưởng thành và đảm đương các nhiệm vụ và vị trí công tác cao hơn theo mục tiêu của công tác luân chuyển cán bộ của VIBM. 

Tiếp thu ý kiến của Phó Viện trưởng Mai Ngọc Tâm, TS. Lê văn Quang đã nói lời cảm ơn tới tập thể Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VIBM đã tin tưởng, giao nhiệm vụ mới và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình và không ngừng học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo và tập thể cán bộ viên chức VIBM.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố, trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm các cán bộ:



Phân Viện miền Nam

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả