VIBM: Chi bộ 8 – Đảng bộ Viện Vật liệu xây dựng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 03/02/2021 01:38
Ngày 03/02/2020 – Đảng bộ Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Quý An – Trung tâm Vật liệu hữu cơ & Hóa phẩm xây dựng.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Huynh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Viện trưởng VIBM và các đảng viên Chi bộ 8 - Đảng bộ VIBM. Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng, trang nghiêm và đúng quy định.

Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Minh Đạt – Bí thư Chi bộ 8 đã đọc Quyết định của Đảng ủy Bộ Xây dựng về việc kết nạp quần chúng Nguyễn Quý An vào Đảng. Sau lời tuyên thệ của quần chúng Nguyễn Quý An, đồng chí Bí thư Chi bộ 8 đã phổ biến các quy định, nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới; đồng thời phân công đảng viên trong chi bộ giúp đỡ đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức khi hết thời gian dự bị theo quy định.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huynh chúc mừng đồng chí Nguyễn Quý An đã trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, chúc mừng Chi bộ 8 đã có thêm đảng viên mới. Đồng thời, đ/c Phó Bí thư cũng đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên Chi bộ 8 trong thời gian tới cần tiếp tục bồi dưỡng và giúp đỡ đảng viên mới để sau 12 tháng dự bị có thể chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng, và đề nghị đồng chí đảng viên mới tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên góp phần xây dựng Đảng bộ VIBM ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Huynh phát biểu tại buổi lễ


Bí thư Chi bộ 8 - Trịnh Minh Đạt trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Quý An

Hoài Nam

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả