VIBM: Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 03/02/2021 01:39
Ngày 03/02/2021, Chi bộ 3 - Đảng bộ Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Hà Văn Lân – Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược phát triển vật liệu xây dựng.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí (đ/c) Lê Trung Thành - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng VIBM cùng toàn thể các đảng viên thuộc Chi bộ 3. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định.

Tại buổi lễ, đ/c Lê Đức Thịnh – Bí thư Chi bộ 3 đã đọc Quyết định của Đảng ủy Bộ Xây dựng về việc kết nạp quần chúng Hà Văn Lân vào Đảng. Quần chúng Hà Văn Lân đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực góp phần xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau lời tuyên thệ của quần chúng Hà Văn Lân, đ/c Bí thư Chi bộ 3 đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ và phân công đảng viên trong chi bộ giúp đỡ đ/c đảng viên mới tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức khi hết thời gian dự bị theo quy định.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Bí thư Đảng ủy Lê Trung Thành đã chúc mừng và ghi nhận quá trình phấn đấu của đ/c đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đ/c đảng viên thuộc Chi bộ 3 trong thời gian tới cần tiếp tục phấn đấu, học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nâng cao phẩm chất người cộng sản theo gương những đảng viên đi trước, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên để góp phần xây dựng Đảng bộ VIBM ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Lê Trung Thành phát biểu tại buổi lễ.


Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Lê Trung Thành
trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đ/c 
Hà Văn Lân

Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả