VIBM: Công bố, trao quyết định bổ nhiệm và luân chuyển cán bộ

Ngày 01/02/2021 10:54
Ngày 01/02/2021, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố, trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm các cán bộ của các đơn vị trực thuộc VIBM. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM, các Phó Viện trưởng và toàn thể cán bộ viên chức các đơn vị Phòng Kế hoạch – Kỹ thuật và Hợp tác quốc tế (KH-KT & HTQT), Trung tâm Gốm sứ - Thủy tinh (GS-TT), Trung tâm Vật liệu hữu cơ và Hóa phẩm xây dựng (VLHC & HPXD).

Chưa có ảnh

Đại diện Phòng Tổ chức - Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc quyết định của VIBM về việc luân chuyển và bổ nhiệm các cán bộ sau:

1. Luân chuyển và bổ nhiệm TS. Trịnh Minh Đạt, Giám đốc Trung tâm VLHC & HPXD giữ chức vụ Trưởng phòng KH-KT & HTQT.

2. Luân chuyển và bổ nhiệm TS. Vũ Văn Dũng, Trưởng phòng KH-KT & HTQT giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm GS-TT.

3. Luân chuyển và bổ nhiệm Ths. Nguyễn Hữu Tài, Giám đốc Trung tâm GS-TT giữ chức vụ Phó Giám đốc Phân Viện Vật liệu xây dựng miền Nam.

4. Bổ nhiệm Ths. Đào Quốc Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm VLHC & HPXD giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm VLHC & HPXD.

5. Bổ nhiệm Ths.NCS Trịnh Thị Hằng, nghiên cứu viên Trung tâm VLHC & HPXD giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm VLHC & HPXD.

Tại buổi công bố, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định, chúc mừng các đồng chí được Đảng ủy, lãnh đạo Viện tin tưởng, tín nhiệm và giao nhiệm vụ. Đồng chí Lê Trung Thành cũng đã nhấn mạnh ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của các đồng chí trong thời gian vừa qua, tiếp đó đã giao nhiệm vụ mới để các đồng chí được luân chuyển, bổ nhiệm luôn giữ vững phẩm chất chính trị, nỗ lực phấn đấu và phát huy những thế mạnh của mình để luôn tạo sự đoàn kết, thống nhất và phát triển các đơn vị. Đồng thời, cũng đề nghị tập thể các CBVC các đơn vị đồng tâm hỗ trợ, đoàn kết để xây dựng các đơn vị vững mạnh, phát triển ổn định, góp phần vào sự phát triển chung của VIBM.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Lê Trung Thành, các đồng chí được luân chuyển, bổ nhiệm đã nói lời cảm ơn và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình và không ngừng học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng, sự tín nhiệm của tập thể cán bộ viên chức VIBM.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố, trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm các cán bộ:










Thu Hằng

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả