VIBM: Công đoàn và Đoàn TN phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện tại Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Ngày 01/06/2020 05:33
Ngày 30/5/2020, Công đoàn và Đoàn TN VIBM đã phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện nhân dịp tết thiếu nhi 1/6 cho các trẻ em đang sinh sống và học tập trong Trung tâm cai nghiện số 2, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

Chưa có ảnh

Nhóm thiện nguyện VIBM chụp ảnh lưu niệm
cùng đại diện các cán bộ Trung tâm cai nghiện số 2, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Thiện nguyện là hoạt động thường niên của VIBM, chuyến đi trao gửi yêu thương lần này, nhóm thiện nguyện đại diện cho Công đoàn VIBM khởi hành lúc 13h và tới Trung tâm cai nghiện số 2 là lúc 14h cùng ngày. Với những phần quà ý nghĩa, mang đến cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nơi đây, mong rằng các bé sẽ đón ngày tết thiếu nhi 1/6 thật nhiều niềm vui.

Đến nơi đây, nhóm thiện nguyện được chào đón bằng các tiết mục văn nghệ do các chính các bé thể hiện, được ngắm nhìn vườn hoa đủ sắc màu do các bé tự tay vun trồng... Trẻ em ở đây, là các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, bị bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Các bé có nhiều độ tuổi khác nhau (từ 2 đến 20 tuổi), được phân chia theo từng nhóm tuổi để tiện cho việc chăm sóc, dạy dỗ.

Nhóm thiện nguyện nhận thấy, các bé được các cán bộ trong Trung tâm cai nghiện số 2 chăm sóc rất chu đáo, từ bữa ăn, giấc ngủ, học tập, theo dõi sức khỏe… không gian vui chơi, phòng ăn, phòng ngủ đều rất gọn gàng sạch sẽ. Nhìn những nụ cười, ánh mắt hồn nhiên nhưng vẫn đọng lại nỗi buồn của các bé mà nhóm thiện nguyện cảm thấy chạnh lòng, bởi các bé dù được chăm sóc chu đáo nhưng vẫn không có được đầy đủ tình yêu thương từ bố, mẹ như những trẻ em bình thường khác.

Phát biểu tại buổi thiện nguyện, Chủ tịch Công đoàn VIBM Bùi Đức Dũng đã chia sẻ: Chuyến đi thiện nguyện lần này, chúng tôi đại diện cho Công đoàn và Đoàn TN VIBM mang đến những món quà ý nghĩa với mong muốn sẽ đem lại cho các trẻ em không may mắn, có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm đón tết thiếu nhi 1/6 với nhiều niềm vui.

Đại diện cho các cán bộ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của Trung tâm cai nghiện số 2, Phó Giám đốc Trung tâm Nguyễn Thị Thanh đã ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến Công đoàn và Đoàn TN VIBM về sự đóng góp, ủng hộ mang nhiều ý nghĩa thiết thực cho các trẻ em nơi đây.

Hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này, sẽ tiếp tục được VIBM nhân rộng, trao gửi yêu thương và đồng hành cùng những người có hoàn cảnh khó khăn, những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo,… trên những hành trình tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện:


Tiết mục văn nghệ chào đón nhóm thiện nguyện
của các bé tại Trung tâm cai nghiện số 2, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.


Chủ tịch Công đoàn VIBM Bùi Đức Dũng phát biểu tại buổi thiện nguyện


Phó Giám đốc Trung tâm Nguyễn Thị Thanh phát biểu tại buổi thiện nguyện


Nhóm thiện nguyện VIBM đến thăm "Nhà Sóc Nhí"


Đại diện Trung tâm, cô Đỗ Thị Nhung chia sẻ thông tin về hoạt động thường ngày của các bé

Các hình ảnh khác về không gian, vườn cây và những khóm hoa do các bé tự tay vun trồng:




Phòng KHKT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả