VIBM: Nghiên cứu sinh Lê Văn Quang đón nhận Bằng Tiến sĩ Kỹ thuật

Ngày 29/05/2020 05:26
Ngày 29/05/2020, tại Viện Khoa học công nghệ xây dựng (IBST), Nghiên cứu sinh (NCS) Lê Văn Quang – Phó Giám đốc Phân Viện Vật liệu xây dựng miền Nam (SVIBM) đã vinh dự đón nhận bằng Tiến sĩ Kỹ thuật. Tham dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Đại Minh – Viện trưởng IBST; PGS. TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM và đại diện các đơn vị, người thân có NCS vinh dự được nhận Bằng Tiến sĩ Kỹ thuật cùng ngày.

Chưa có ảnh

TS. Nguyễn Đại Minh - Viện trưởng IBST trao Bằng Tiến sĩ cho NCS. Lê Văn Quang

NCS Lê Văn Quang là một trong số những cán bộ có thâm niên của VIBM, là chủ trì của nhiều đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp Bộ, cấp cơ sở.

Tại buổi Lễ, NCS Lê Văn Quang đã gửi lời cảm ơn tới các Quý vị có mặt tại buổi Lễ và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các Thầy cô đã dìu dắt, hướng dẫn trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu vừa qua, đặc biệt là các Thầy hướng dẫn khoa học TS. Hoàng Minh Đức; PGS.TS. Đỗ Quang Minh; cơ sở đạo tạo IBST và VIBM – là cơ quan NCS Lê Văn Quang đang công tác.

Viện trưởng IBST TS. Nguyễn Đại Minh đã trao Bằng Tiến sĩ Kỹ thuật và gửi lời chúc mừng cho các Tân Tiến sĩ đã bảo vệ thành công luận án.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM đã gửi lời chúc mừng tới các Tân Tiến sĩ và IBST đã đào tạo thành công khoá Tiến sĩ mới, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có trách nhiệm trong công tác NCKH. Đồng thời, PGS.TS. Lê Trung Thành cũng gửi lời cảm ơn các Thầy hướng dẫn đã luôn động viên, theo sát và nhiệt tình hỗ trợ các NCS. PGS.TS Lê Trung Thành mong rằng các tân tiến sĩ sẽ tiếp tục phát triển trên con đường NCKH, nỗ lực xứng đáng đánh giá và kỳ vọng của các Thầy hướng dẫn, Hội đồng đánh giá và niềm tin của gia đình, đồng nghiệp.

Về phía VIBM, PGS.TS. Lê Trung Thành chúc mừng tân TS. Lê Văn Quang và sẽ giao cho TS. Lê Văn Quang những nhiệm vụ KHCN lớn có thể phát huy hết khả năng của mình. Ngoài ra, VIBM cũng mong có thể thường xuyên phối hợp cùng IBST để các cán bộ của VIBM có thể thường xuyên trao đổi và giao lưu học hỏi trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

VIBM chúc mừng NCS Lê Văn Quang đã vinh dự nhận bằng Tiến sĩ với đề tài “Nghiên cứu chế tạo gạch xây không nung hệ Geopolymer từ bùn đỏ Tân Rai – Lâm Đồng”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi Lễ













Phòng KHKT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả