VIBM: Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 29/04/2020 05:22
Ngày 28/4/2020, Chi bộ 2 và Chi bộ 9 - Đảng bộ Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Phùng Thị Mai Phương – Phòng KHKT&HTQT; Nguyễn Văn Bình – Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ kỹ thuật xây dựng.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí (đ/c) Lê Trung Thành - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng VIBM cùng toàn thể các đảng viên thuộc hai chi bộ. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định.

Hai quần chúng Phùng Thị Mai Phương và Nguyễn Văn Bình đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau lời tuyên thệ của hai quần chúng, hai đ/c Bí thư Chi bộ 2 và Chi bộ 9 đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ và phân công đảng viên trong chi bộ giúp đỡ các đ/c đảng viên mới tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức.

Tại buổi Lễ, đ/c Bí thư Đảng ủy Lê Trung Thành đã chúc mừng và ghi nhận quá trình phấn đấu của hai đ/c đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đ/c đảng viên Chi bộ 2 và Chi bộ 9 trong thời gian tới cần tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên để đóng góp tích cực cho sự vững mạnh của Đảng bộ VIBM.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:




Phòng KHKT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả