VIBM: Trao đổi hợp tác với Viện Kỹ thuật nhiệt đới

Ngày 19/02/2020 05:20
Ngày 18/02/2020, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã có buổi làm việc với Viện Kỹ thuật Nhiệt đới (ITT) - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tại trụ sở của VIBM về việc hợp tác cùng phát triển trong thời gian tới.

Chưa có ảnh

Tại buổi làm việc, về phía đoàn VIBM có sự tham dự của PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng, các Phó Viện trưởng, và trưởng/phó các phòng, ban, trung tâm nghiên cứu trực thuộc VIBM. Về phía đoàn ITT có sự tham dự của GS.TS. Trần Đại Lâm – Viện trưởng cùng Phó Viện trưởng và các trưởng/phó các phòng nghiên cứu trực thuộc ITT.

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi nhiều thông về tình hình hoạt động của hai bên. Những vấn đề được tập trung được thảo luận chi tiết để hướng tới sự hợp tác bao gồm: Công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đào tạo nguồn nhân lực và nâng cấp tạp chí.

Qua đó, bước đầu đã giúp hai bên định hướng về một số hoạt động hợp tác cụ thể và hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là hoạt động triển khai trong quá trình nghiên cứu tại phòng thí nghiệm; phối hợp khai thác sử dụng các trang thiết bị hiện có của mỗi bên cũng như tại hiện trường về vật liệu xây dựng sử dụng trong điều kiện môi trường, khí hậu đặc thù; đào tạo sau đại học trong và ngoài nước; phối hợp đề xuất các nhiệm vụ khoa học công nghệ (KHCN) có quy mô lớn từ nguồn kinh phí trong và ngoài nước; phối hợp triển khai đưa các sản phẩm KHCN vào ứng dụng thực tiễn,..

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất cùng cử đầu mối để phối hợp chuyên sâu hơn trong từng lĩnh vực, vấn đề hợp tác cụ thể nêu trên.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:




Phòng KHKT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả