VIBM: Gặp mặt chúc tết đầu xuân Canh Tý 2020

Ngày 31/01/2020 05:18
Ngày 30/1/2020 tại Hội trường, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm mới 2020 với toàn thể cán bộ viên chức (CBVC) trong không khí vui tươi, đón chào năm mới, công tác mới.

Chưa có ảnh

PGS.TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân 2020

Tham dự buổi gặp mặt đầu năm mới có lãnh đạo VIBM, toàn thể CBVC VIBM và đại diện Hội Bê tông Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Gốm sứ Việt Nam và Công ty Vật liệu xây dựng tính năng cao (HIMAT).

Thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo VIBM, PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM đã điểm lại một số hoạt động thành công nổi bật trong năm vừa qua như: Hội thảo ICBM2019, Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập VIBM,… và gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể CBVC, thành viên của các Hội Bê tông Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng, Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam và Công ty HIMAT cùng toàn thể gia đình một năm mới với nhiều niềm vui, sức khoẻ, tiếp tục phát huy tiềm năng sẵn có để gặt hái nhiều thành công trong công việc và đạt được các kế hoạch đặt ra trong năm 2020.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, Nguyên Viện trưởng Thái Duy Sâm – Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng cho biết, ông rất phấn khởi khi ngày gặp mặt đầu xuân cũng là ngày đầu tiên đi làm với tiết xuân nắng đẹp, bừng sáng, báo hiệu một năm công tác tốt và đạt được nhiều thành tích rực sáng như tiết xuân ngày hôm nay. Qua đây, ông cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo VIBM cùng toàn thể CBVC VIBM đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho các Hiệp Hội, Công ty trong suốt thời gian qua. Thay mặt Lãnh đạo các Hiệp Hội, Công ty có mặt tại buổi gặp đầu xuân, ông đã gửi lời chúc đến toàn thể CBVC của VIBM một năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc; chúc VIBM luôn phát huy truyền thống nhiều năm qua để xây dựng VIBM ngày càng phát triển hơn nữa.

CBVC VIBM đã có một buổi gặp mặt đầu xuân với không khí vui vẻ, hứa hẹn một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong việc phát triển VIBM ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân:


Nguyên Viện trưởng Thái Duy Sâm – Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng
p
hát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân 2020


Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân 2020

Phòng KHKT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả