VIBM Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính

Ngày 03/01/2020 05:10
Ngày 02/01/2020, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm KS. Đào Duy Phú giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính.

Chưa có ảnh

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM, ThS. Nguyễn Văn Huynh – phó Viện trưởng, cán bộ lãnh đạo khối quản lý và cán bộ của Phòng Tổ chức – Hành chính, phòng Kế hoạch – Kỹ thuật và Hợp tác quốc tế.

Mở đầu buổi lễ,Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định số 295/QĐ-VLXD ngày 30/12/2019 của VIBM về việc điều động và bổ nhiệm ông Đào Duy Phú Kỹ sư Hóa học, Nghiên cứu viên phòng Kế hoạch – Kỹ thuật và Hợp tác quốc tế giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Duy Phú – Phó Trưởng phòng mới được bổ nhiệm đã nói lời cám ơn và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ được giao và hỗ trợ các công việc của khối quản lý để duy trì và góp phần phát triển các hoạt động của VIBM.

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đồng chí Đào Duy Phú. Theo Viện trưởng, trong thời điểm này, phòng Tổ chức – Hành chính đang cần một đồng chí có khả năng quản trị tài sản, quán xuyến các công việc về tổ chức và hành chính của VIBM, xét về kinh nghiệm, ý thức làm việc và chuyên môn thì đồng chí Đào Duy Phú là người thích hợp nhất với vai trò Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính. Viện trưởng cũng chúc mừng đồng chí Đào Duy Phú đã nhận được sự ủng hộ cao của Đảng Ủy và 2 đơn vị quản lý về việc bổ nhiệm này. Đồng thời, Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho đồng chí Đào Duy Phú cần luôn linh hoạt, có trách nhiệm hết mình để giải quyết các công việc mà đồng chí đảm nhiệm.

Phòng KH-KT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả