VIBM tổ chức tập huấn giới thiệu Tiêu chuẩn, Quy chuẩn Việt Nam và Chỉ dẫn kỹ thuật trong lĩnh vực vật liệu xây dựng năm 2019

Ngày 30/11/2019 05:01
Để cán bộ của các cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương, các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp toàn quốc có cái nhìn tổng thể, nắm bắt được nội dung quan trọng của quy chuẩn Việt Nam (QCVN), tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và chia sẻ các vấn đề chỉ dẫn kỹ thuật (CDKT) trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) từ đó áp dụng vào công tác của mình, vừa qua, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức 02 lớp tập huấn tại TP.HCM (21,22/11/2019) và Hà Nội (28, 29/11/2019).

Chưa có ảnh

Lớp tập huấn đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên,… giữ các trọng trách giám đốc, phó giám đốc, chánh thanh tra, trưởng, phó các cơ quan quản lý Nhà nước (Viện Khoa học Công nghệ xây dựng, Sở Xây dựng, Sở Giao thông Vận tải - Xây dựng, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Trung tâm Kiểm định Chất lượng Công trình Xây dựng, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường, doanh nghiệp (sản xuất xi măng, kính, gạch ốp lát, sơn,…) và Ban Quản lý dự án tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.


Viện trưởng  Lê Trung Thành phát biểu tại Lớp tập huấn

VIBM đã tiếp đón số lượng học viên tăng gần 20% so với năm 2018. Trong suốt hai khoá tập huấn năm 2019, giảng viên đã tích cực chia sẻ, phổ biến, trả lời những vướng mắc về kỹ thuật, công nghệ các công trình xây dựng; áp dụng các TCVN, QCVN và CDKT trong lĩnh vực vật liệu xây dựng,… vào thực tiễn hoạt động của học viên.

Ngoài ra, lớp tập huấn cũng là diễn đàn để các cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương, các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp có thể tham gia đóng góp ý kiến vào việc rà soát, bổ sung, hoàn thiện TCVN, QCVN trong lĩnh vực VLXD mà VIBM đang tiến hành thực hiện để từ đó VIBM có thể xây dựng TCVN, QCVN đảm bảo đáp ứng đúng thực tiễn hiện nay tại Việt Nam.

Sau khóa tập huấn, VIBM đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên, 100% đánh giá nội dung tập huấn là hữu ích, thiết thực và đánh giá đã lĩnh hội được hầu hết những kiến thức của lớp tập huấn. Khóa tập huấn TCVN, QCVN trong lĩnh vực xây dựng năm 2019 ở cả hai miền đã kết thúc thành công. VIBM mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm của các đơn vị, học viên trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại khóa tập huấn:



Phòng KHKT-HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả