VIBM tham gia triển lãm 60 năm Khoa học Công nghệ Việt Nam

Ngày 02/12/2019 04:58
Ngày 29-30/11/2019, tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Bộ Khoa học Công nghệ (KHCN) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành tựu khoa học công nghệ Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành cơ quan Trung ương và địa phương; các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước cùng Lãnh đạo.

Chưa có ảnh

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng nhiều lãnh đạo cấp cao cắt băng khai mạc triển lãm 60 năm thành tựu khoa học và công nghệ. Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ đồng chí Chu Ngọc Anh báo cáo 60 năm hoạt động của Bộ và ngành nhằm đề cập đến những thành tựu to lớn, những đóng góp thiết thực và trọng yếu của ngành KHCN trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hưởng ứng cùng ngành KHCN, Viện vật liệu xây dựng (VIBM) đã đưa các sản phẩm nghiên cứu thí nghiệm của mình về vật liệu xây dựng (VLXD) trưng bày tại triển lãm. Các sản phẩm, nghiên cứu của VIBM được rất nhiều khách tham quan chú ý quan tâm và đánh giá cao.

Tại sự kiện, Lãnh đạo VIBM gửi lẵng hoa chúc mừng những thành tựu Bộ KH&CN đạt được trong suốt chặng đường phát triển  60 năm và vui mừng khi những nỗ lực của Bộ KH&CN được Đảng và Nhà nước ghi nhận, trao tặng Huân chương Độc lập Hạng Nhất nhờ những đóng góp hiệu quả về KHCN đối với sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:




Phòng KHKT&HTQT

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả