VIBM Công bố và trao quyết định luân chuyển cán bộ

Ngày 15/07/2019 12:00
Ngày 15/7/2019, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định luân chuyển các cán bộ Trưởng phòng Kế Hoạch - Kỹ Thuật (KHKT), Giám đốc Trung tâm Kiểm định vật liệu xây dựng (TTKĐ), Giám đốc Trung tâm Vật liệu chịu lửa và chống cháy (TTVLCL).

Chưa có ảnh

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM, các cán bộ lãnh đạo khối quản lý và các cán bộ thuộc phòng KHKT, TTVLCL, TTKĐ.

Đại diện phòng Tổ chức - Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc quyết định của VIBM về việc luân chuyển cán bộ như sau: ThS. Nguyễn Minh Quỳnh giữ chức vụ giám đốc TTKĐ (111/QĐ-VLXD), ThS. Cao Tiến Phú giữ chức vụ giám đốc TTVLCL (112/QĐ-VLXD) và TS. Vũ Văn Dũng giữ chức chức vụ trưởng phòng KHKT (113/QĐ-VLXD).

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định, chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các đồng chí Nguyễn Minh Quỳnh, Cao Tiến Phú, Vũ Văn Dũng. Viện trưởng và các lãnh đạo VIBM ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của các đồng chí suốt nhiều năm qua, đồng thời cũng đưa ra thách thức mới, nhiệm vụ mới, phát triển trung tâm đón đầu các thay đổi sắp tới của VIBM góp phần vào sự phát triển chung của toàn VIBM.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Lê Trung Thành, cả 3 đồng chí đã nói lời cảm ơn và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết và không ngừng nâng cao năng lực nhằm xây dựng và phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, góp phần vào phát triển ngành, xứng đáng với sự tin tưởng, sự tín nhiệm của tập thể cán bộ viên chức VIBM.

Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả