VIBM công bố và trao quyết định bổ nhiệm giám đốc trung tâm dự báo và quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng

Ngày 19/06/2019 11:55
Ngày 17/6/2019, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Ths.Lê Đức Thịnh trở thành Giám đốc trung tâm Dự báo và Quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng

Chưa có ảnh

Buổi lễ có sự tham dự của TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng VIBM, toàn thể cán bộ lãnh đạo khối quản lý và các cán bộ của trung tâm Dự báo và Quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng.

Đại diện Phòng Tổ chức – Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã đọc Quyết định (QĐ) của VIBM về việc bổ nhiệm: Ths. Lê Đức Thịnh giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Dự báo và Quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng (theo QĐ số 97/QĐ-VLXD).

Tại buổi công bố bổ nhiệm, Viện trưởng Lê Trung Thành đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đồng chí Lê Đức Thịnh. Viện trưởng và các lãnh đạo ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp và những thành tích đạt được của đồng chí trong thời gian qua, đồng thời Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ “phải cùng nhau nỗ lực đoàn kết nội bộ, phát huy truyền thống của VIBM, có tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, chịu khó học hỏi kinh nghiệm trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh đóng góp thành công chung cho VIBM”.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Lê Trung Thành, đồng chí Lê Đức Thịnh - lãnh đạo mới được bổ nhiệm đã nói lời cám ơn và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết và tìm mọi biện pháp nâng cao năng lực nhằm xây dựng và phát triển VIBM ngày càng vững mạnh, góp phần vào phát triển ngành, xứng đáng với sự tin tưởng, sự tín nhiệm của tập thể cán bộ viên chức VIBM.

Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả