VIBM làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn kiểm định & chứng nhận vật liệu xây dựng Trung Quốc (CTC) và Công ty TNHH công nghệ Ruitai – Trung Quốc

Ngày 27/05/2019 11:52
Ngày 27/05/2019, tại Hà Nội, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã có buổi làm việc cùng công ty TNHH Tập đoàn Kiểm định & Chứng nhận Vật liệu xây dựng Trung Quốc (CTC) và công ty TNHH Công nghệ Ruitai của Trung Quốc.

Chưa có ảnh

Tham gia buổi làm việc, về phía VIBM có TS. Lê Trung Thành – Viện trưởng, ThS. Nguyễn Văn Huynh – Phó Viện trưởng, TS. Lưu Thị Hồng – Phó viện trưởng, cùng các trưởng phòng và giám đốc thuộc các đơn vị quản lý và chuyên môn của VIBM; bên phía đối tácTrung Quốc có ông Tong Lijin, tổng giám đốc công ty Ruitai, ông Qin Xianming, phó tổng giám đốc Tập đoàn CTC, ông He Mengjiao phó trưởng phòng Quan hệ quốc tế Tập đoàn CTC và bà Kim Hằng – đại diện của công ty Ruitai tại Việt Nam.

Mở đầu buổi làm việc, Viện trưởng Lê Trung Thành bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đại biểu của CTC và Ruitai. Trong quá trình làm việc, các bên đã cùng nhau tìm hiểu, trao đổi thông tin về chức năng, nhiệm vụ cũng như các hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) mà các bên cùng quan tâm. VIBM đã mời đoàn CTC và Ruitai tham quan cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm của VIBM.

Kết thúc buổi làm việc đoàn CTC và Ruitai cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của VIBM, đồng thời đánh giá cao tiềm năng hợp tác với VIBM trong lĩnh vực VLXD.

Buổi làm việc mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa VIBM, CTC và Ruitai trong VLXD. Đây đồng thời cũng là cơ hội để VIBM khẳng định vị thế và phát triển hoạt động ra ngoài thị trường Việt Nam.


Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả