Hội thảo Quốc tế về vật liệu xây dựng năm 2019 “Khoa học và công nghệ vật liệu xây dựng vì sự phát triển bền vững” (31/10/2019 – 02/11/2019)

Ngày 15/05/2019 11:06
Từ ngày 31/10/2019 đến 02/11/2019, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM), Viện Hàn lâm Vật liệu xây dựng Trung Quốc (CBMA) và trường Đại học Bách khoa liên bang Thuỵ Sĩ vùng Laussane phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế về vật liệu xây dựng năm 2019 với chủ đề “Khoa học và công nghệ vật liệu xây dựng vì sự phát triển bền vững” tại Hà Nội, Việt Nam.

Chưa có ảnh

Hội thảo quy tụ nhiều diễn giả, chuyên gia của các trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng đến chia sẻ về cách nhìn nhận và các nghiên cứu mới nhất của họ về khoa học và công nghệ vật liệu xây dựng theo hướng phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự góp mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới và Việt Nam trình bày và giới thiệu hàng loạt các công nghệ, thiết bị hiện đại đáp ứng xu hướng phát triển bền vững trong ngành  xây dựng.

Hội thảo sẽ thảo luận về 7 chủ đề chính, bao gồm: xi măng, bê tông, gốm sứ, thuỷ tinh, vật liệu chống cháy, vật liệu chịu lửa và cách nhiệt, các yếu tố môi trường trong sản xuất vật liệu xây dựng. Với chủ đề đa dạng và phong phú, Hội thảo hứa hẹn sẽ là diễn đàn hữu ích trong việc trao đổi khoa học - công nghệ  cũng như  mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư quốc tế cho các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.

Để đăng ký tham gia các hoạt động của hội thảo, vui lòng truy cập trực tiếp vào website của hội thảo http://vicbm.org  hoặc gửi e-mail đến địa chỉ contact@vicbm.org. Thư xác nhận của Ban tổ chức sẽ được gửi tới quý vị  bằng e-mail trong vòng 3 ngày. 

Thông tin chi tiết, xin liên hệ với Ban Tổ chức:

Viện Vật liệu xây dựng – Bộ Xây dựng

Địa chỉ: 235 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:  (+84) 243.858.2217
Fax: (+84) 243.858.1112
Email: vienvlxd@vibm.vn
Website: www.vibm.vn

Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả