Lễ trưởng thành Đoàn

Ngày 26/03/2019 10:49
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên (ĐTN) cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và tháng Thanh niên năm 2019, được sự đồng ý của Đảng uỷ và Lãnh đạo Viện Vật liệu xây dựng (VIBM), Đoàn Thanh niên VIBM đã long trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 18 đồng chí đoàn viên.

Chưa có ảnh

Đồng chí Lưu Thị Hồng - Phó Viện trưởng VIBM phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lưu Thị Hồng – Phó Viện trưởng VIBM; đồng chí Trịnh Minh Đạt – Đảng ủy viên phụ trách ĐTN, cùng các đồng chí Bí thư Chi bộ, Giám đốc các Trung tâm và đoàn viên thanh niên các chi đoàn thuộc VIBM. 

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Vũ Ngọc Quí -  Bí thư ĐTN VIBM đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua. Các đồng chí đều là những đoàn viên không chỉ tích cực, năng nổ trong các phong trào thanh niên, văn hóa, thể dục thể thao, các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác nghiên cứu khoa học. Nhờ quá trình rèn luyện và sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí, ĐTN VIBM đã có nhiều hoạt động rõ nét, được tổ chức Đoàn cấp trên ghi nhận và là tổ chức Đoàn cơ sở vững mạnh trong nhiều năm.

Thay mặt các đồng chí được xét trưởng thành Đoàn, đồng chí Phạm Ngọc Cường đã gửi lời cảm ơn BCH ĐTN VIBM đã giúp đỡ các đồng chí trong thời gian qua. Đồng chí  cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm động khi được ĐTN tổ chức buổi lễ Trưởng thành trong không khí trang trọng, ấm áp. Những năm gắn bó cùng ĐTN VIBM đã để lại rất nhiều kỷ niệm sâu sắc qua các hoạt động phong trào do ĐTN VIBM tổ chức. Bên cạnh đó cũng được chứng kiến ĐTN VIBM ngày càng lớn mạnh hơn, hoạt động có chiều sâu và thể hiện rõ nét là một tổ chức Đoàn của Viện nghiên cứu khoa học. Đồng chí mong rằng các bạn đoàn viên cần vô tư, sôi nổi, xông pha hơn nữa  trong các hoạt động Đoàn, thể hiện tính tiên phong, sức trẻ của thanh niên như lời Bác Hồ đã dặn “Đâu cần Thanh niên có, đâu khó có Thanh niên”. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt cùng các bạn đoàn viên nhưng các đồng chí trưởng thành Đoàn ngày hôm nay hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, gương mẫu và sẵn sàng sát cánh, cổ vũ và giúp đỡ ĐTN.  

Đồng chí Hà Thị Thu Trang thay mặt các đoàn viên trẻ đang tham gia sinh hoạt Đoàn cảm ơn những đóng góp và thành tích mà các đồng chí đoàn viên trưởng thành đã làm được. Đồng chí Trang cho rằng được kế thừa những đóng góp và những thành tích đó vừa là niềm tự hào và vừa là sự thuận lợi nhưng đó cũng là thử thách đối với các đoàn viên trẻ và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích mà thế hệ đàn anh đã xây dựng, quyết tâm phấn đấu để ĐTN VIBM ngày một vững mạnh hơn.

Cũng trong buổi lễ, thay mặt  Ban Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Lưu Thị Hồng biểu dương sự đóng góp của 18 đồng chí đoàn viên trong suốt thời gian qua. Đồng chí Hồng ghi nhận, cùng với Công đoàn VIBM, phong trào hoạt động của ĐTN VIBM những năm gần đây có nhiều khởi sắc cả về chiều rộng và chiều sâu. Đồng chí cũng không quên nhắn nhủ các đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn và xứng đáng danh hiệu đoàn viên Đoàn TNCS HCM, là đội dự bị, là cánh tay đắc lực của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Trịnh Minh Đạt – Đảng ủy viên phụ trách Đoàn Thanh niên cũng ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên trưởng thành trong suốt thời gian tham gia tổ chức ĐTN, đã có nhiều đống chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Điều này phản ánh rằng cá nhân các đồng chí đoàn viên cũng như BCH ĐTN đã làm tốt việc đào tạo, bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng những đoàn viên ưu tú nhất và chúc các đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, tiếp tục tham gia đóng góp trí tuệ, sức lực vào hoạt động của ĐTN cũng như các hoạt động chung của VIBM để VIBM ngày càng phát triển bền vững.

Cuối cùng, đồng chí Vũ Ngọc Quí – Bí thư ĐTN VIBM thay mặt BCH gửi lời cảm ơn sâu sắc về những lời tâm sự chân thành và tâm huyết của các đồng chí đoàn viên, chúc các đoàn viên đã trưởng thành gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và chúc các đồng chí đoàn viên trẻ luôn hoàn thành tốt mọi công việc chuyên môn cũng như các hoạt động, phong trào của Đoàn và luôn là những đoàn viên ưu tú.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trưởng thành Đoàn:


Đồng chí Trịnh Minh Đạt - Giám đốc Trung tâm Vật liệu hữ cơ và Hoá phẩm xây dựng phát biểu tại buổi lễ


Đồng chí Vũ Ngọc Quý - Bí thư ĐTN - VIBM phát biểu tại buổi lễ



Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả