VIBM làm việc với Viện Nghiên cứu bê tông Hoa Kỳ

Ngày 09/11/2018 05:33
Ngày 09/11/2018, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã làm việc cùng Viện Nghiên cứu Bê tông Hoa Kỳ (ACI) tại trụ sở chính của VIBM về việc trao đổi hợp tác giữa hai bên.

Chưa có ảnh

Đại diện ACI có ông Ron Burg, P.E., FACI - Phó Viện trưởng Viện bê tông Hoa Kỳ và Ông Bernie Pekor - Giám đốc Trung tâm Phát triển Thương mại Quốc tế; Đại diện VIBM có TS. Lưu Thị Hồng - Phó Viện trưởng VIBM cùng các chuyên gia của Trung tâm Xi măng - Bê tông và Trung tâm Thông tin - TC-HTQT.

Phó Viện trưởng Lưu Thị Hồng đã bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp đoàn đại biểu của ACI, cả hai bên đã tìm hiểu, trao đổi thông tin để hiểu rõ nhau hơn và cùng nhau hợp tác nghiên cứu, trao đổi các thông tin về lĩnh vực sử dụng các phế thải từ các ngành công nghiệp để chế tạo bê tông và các công nghệ chế tạo bê tông đặc biệt trong thời gian tới.

Sau khi nghe phần giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của VIBM, ông Bernie Pekor cũng đã giới thiệu về thực trạng hợp tác và nội dung hoạt động của ACI. Ông Bernie Pekor cũng bày tỏ mong muốn cùng hợp tác với VIBM và các chuyên gia của VIBM trong lĩnh vực nghiên cứu bê tông.

Buổi làm việc đã mở ra cơ hội hợp tác cho cả hai bên và tạo cơ hội cho Việt Nam hoàn thiện hơn trong việc xây dựng các tiêu chuẩn, các chỉ dẫn kỹ thuật sử dụng vật liệu và bê tông trong các công trình xây dựng.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc với ACI:





Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả