Giao hữu bóng đá giữa VIBM và Viện Kiến trúc Quốc Gia

Ngày 04/09/2018 08:59
Chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Việt Nam (1945 - 2018), ngày 31-8-2018, BCH Đoàn TN Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) phối hợp cùng BCH Đoàn TN Viện Kiến trúc Quốc Gia tổ chức trận bóng đá giao hữu, mang ý nghĩa ôn lại tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết trong hoạt động tập thể như nhân dân Việt Nam đã thể hiện trong 73 năm lịch sử truyền thống chống giặc ngoại xâm và xây dựng đất nước để ngày nay đất nước ta độc lập, tự do, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ, và trở thành một quốc gia có uy tín trên trường Quốc tế.

Chưa có ảnh

Đây cũng là dịp để thanh niên, CBVC của hai Viện rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường tiếp xúc, trao đổi lẫn nhau mà qua đó có thể phối hợp tổ chức được nhiều chương trình, hoạt động chung có ý nghĩa cho sự nghiệp phát triển của hai Viện.

Chương trình giao lưu thể thao vui mừng đón nhận sự tham gia và ủng hộ của đồng chí Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM, đồng chí Đỗ Thanh Tùng - Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc Gia, đồng chí Bùi Chí Hiếu - Bí thư Đoàn Thanh niên (ĐTN) Bộ Xây dựng cùng đông đảo cầu thủ và cổ động viên 2 đội.

Đây đồng thời cũng là hoạt động nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2018 của ĐTN Bộ Xây dựng nhằm phát huy tinh thần tập thể với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết – Xung kích – Sáng tạo – Hội nhập – Phát triển”.

Với tinh thần giao lưu để đoàn kết và học hỏi, hai đội bóng đã đem đến cho khán giả, cổ động viên một không khí vui tươi, cởi mở cùng với nhiều pha bóng ấn tượng, bàn thắng đẹp mắt và tinh thần fairplay luôn được đề cao, để cùng hướng tới nhiều chương trình hoạt động tiếp theo.

Hình ảnh tại buổi giao hữu:



Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?



OK  Kết quả