VIBM làm việc với Viện Hàn lâm Vật liệu xây dựng Trung Quốc (CBMA) về tăng cường hợp tác giữa hai Viện nghiên cứu khoa học

Ngày 06/06/2018 04:39
Ngày 6/6/2018, tại Viện Vật liệu xây dựng (VIBM), đoàn công tác của Viện Hàn lâm Vật liệu xây dựng Trung Quốc (CBMA) do ông Cui Qi – Viện trưởng Viện nghiên cứu xi măng và vật liệu xây dựng (VLXD) mới của CBMA dẫn đầu, đã có buổi chào xã giao và làm việc với VIBM. Tham dự buổi làm việc về phía VIBM gồm có TS. Lê Trung Thành - Viện trưởng, TS. Lưu Thị Hồng - Phó Viện trưởng và đại diện các đơn vị quản lý, chuyên môn liên quan.

Chưa có ảnh

Tại buổi làm việc, Viện trưởng Lê Trung Thành đã bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu của CBMA. Viện trưởng bày tỏ sự cảm ơn đối với CBMA nói chung và Viện nghiên cứu xi măng và VLXD mới nói riêng trong việc tiếp, đón nhiệt tình, chu đáo các đoàn công tác của VIBM trong thời gian qua.

Viện trưởng nhấn mạnh: VIBM và CBMA đã phối hợp thực hiện thành công nhiều dự án hợp tác nghiên cứu về lĩnh vực VLXD. Nhân dịp này, Viện trưởng Lê Trung Thành cũng cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác có hiệu quả của CBMA đồng thời tin tưởng, chuyến thăm lần này của CBMA sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ và thúc đẩy sự hợp tác lâu dài, có hiệu quả giữa hai bên.

Thay mặt CBMA, Viện trưởng Cui Qi cảm ơn VIBM đã dành thời gian tiếp đoàn và cùng trao đổi về những vấn đề mà hai bên mong muốn hợp tác trong thời gian tới. Viện trưởng Cui Qi cũng bày tỏ sự cảm ơn VIBM trước sự phối hợp chặt chẽ và có hiệu quả đối với các dự án của CBMA mà hai bên đã phối hợp triển khai.

Hai bên nhất trí sẽ thu xếp cho chuyến thăm của VIBM tại CBMA trong thời gian tới. Thời gian cụ thể cho chuyến thăm sẽ được hai bên khẩn trương lên kế hoạch.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:


Toàn cảnh buổi làm việc giữa VIBM và CBMA




Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả